Châu Đăng Khoa nhắc đến vụ kiện đòi Orange 15,5 tỷ đồng: Vẫn thương nhưng không thể tha thứ!

Nam nhạc sĩ/ca sĩ đã có những chia sẻ về lùm xùm kiện cáo với cựu học trò ruột Orange.

Thời gian vừa qua, chắc hẳn khán giả Việt đã không còn lạ lẫm về câu chuyện kiện tụng giữa Châu Đăng Khoa và hai nữ nghệ sĩ Orange, Lyly làm showbiz Việt ''chao đảo''. Đã một thời gian dài kể từ khi lùm xùm nổ ra nhưng đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Mới đây, Châu Đăng Khoa đã chia sẻ về sự việc kiện cáo trên, đặc biệt là với số tiền khổng lồ lên đến 15,5 tỷ đồng, khán giả thắc mắc liệu nam nhạc sĩ có thực sự yêu thương Orange như những lời anh nói nhưng lại quyết tâm kiện tụng với số tiền cực lớn đến vậy?

Châu Đăng Khoa nhắc đến vụ kiện đòi Orange 15,5 tỷ đồng: Vẫn thương nhưng không thể tha thứ!-1
Lùm xùm kiện tụng giữa Châu Đăng Khoa và Orange, Lyly đến nay vẫn chưa kết thúc.

"Với Orange thôi thực sự thương, nhưng chính vì thế thế tôi không thể quên và không thể tha thứ", Châu Đăng Khoa trải lòng. Nam nhạc sĩ cho rằng việc mình nói ra có thể khiến các anti-fan 'được cớ' cho rằng anh nói xạo nhưng theo anh nghĩ cái gì ra cái đó, nếu như anh không làm sáng tỏ chuyện này thì không thể hợp tác với ai được nữa.

Châu Đăng Khoa nhắc đến vụ kiện đòi Orange 15,5 tỷ đồng: Vẫn thương nhưng không thể tha thứ!-2

Ngoài ra, Châu Đăng Khoa còn tiết lộ rằng đây là lần đầu tiên anh dính đến pháp luật và sự việc kiện tụng vẫn đang trong quá trình giải quyết. Sở dĩ anh quyết tâm theo đuổi vụ kiện này đến cùng là vì danh dự của bản thân, thứ mà không thể mua được bằng tiền. Và số tiền 15,5 tỷ đồng trên cũng được luật sư của anh xem xét vào các điều khoản của hợp đồng. Dù kết quả cuối cùng như thế nào nam nhạc sĩ vẫn tôn trọng nhưng anh vẫn quyết tâm làm minh bạch về lùm xùm trên đến cùng.

Châu Đăng Khoa nhắc đến vụ kiện đòi Orange 15,5 tỷ đồng: Vẫn thương nhưng không thể tha thứ!-3

Giọng ca Tình yêu là chuyện nhỏ còn chia sẻ thêm, anh là người chưa bao giờ hổ thẹn với lương tâm, ''đánh người chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại'', nếu như có ai đó sẵn sàng quay lại thì anh vẫn mở lòng đón nhận.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chau-dang-khoa-nhac-den-lum-xum-kien-155-ty-voi-orange-van-thuong-nhung-cai-gi-ra-cai-do-1894762.html

Orange châu đăng khoa

Tin tức mới nhất