Công ty quản lý lên tiếng trước tin đồn Trần Kiều Ân hẹn hò trai đẹp kém 9 tuổi

Cư dân mạng đang đặt ra nghi vấn phải chăng nàng "Đông Phương Bất Bại" thừa nhận hẹn hò với trai trẻ.

Trong tập mới nhất chương trình Tình yêu của con gái, Trần Kiều Ân đã chấp nhận lời đề nghị hẹn hò của trai đẹp kém 9 tuổi Alan. Được biết, nội dung chương trình nói về tình yêu, hẹn hò và quan điểm hôn nhân của các cô gái khác nhau. Trong đó, Trần Kiều Ân được ghép cặp với chàng trai kém 9 tuổi Alan, người Malaysia.

Sau một thời gian hẹn hò, Alan đã chính thức tỏ tình với Trần Kiều Ân trên sóng truyền hình và nhận được cái gật đầu của người đẹp.

Công ty quản lý lên tiếng trước tin đồn Trần Kiều Ân hẹn hò trai đẹp kém 9 tuổi-1Công ty quản lý lên tiếng trước tin đồn Trần Kiều Ân hẹn hò trai đẹp kém 9 tuổi-2Công ty quản lý lên tiếng trước tin đồn Trần Kiều Ân hẹn hò trai đẹp kém 9 tuổi-3
Màn tỏ tình lãng mạn của Alan trên cầu kính với Trần Kiều Ân trong chương trình

Ngay tại thời điểm chương trình lên sóng, từ khoá "Trần Kiều Ân - Alan hẹn hò" cũng đứng đầu kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đặt ra câu hỏi cặp đôi thực sự tìm hiểu nghiêm túc hay chỉ là hiệu ứng dàn dựng của chương trình.

Báo giới liên lạc với phía công ty quản lý của Trần Kiều Ân, nhân viên đại diện cho biết: "Đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ, chúng tôi không có gì để trả lời".

Công ty quản lý lên tiếng trước tin đồn Trần Kiều Ân hẹn hò trai đẹp kém 9 tuổi-4Công ty quản lý lên tiếng trước tin đồn Trần Kiều Ân hẹn hò trai đẹp kém 9 tuổi-5
Trần Kiều Ân và bạn trai tin đồn Alan

Thực tế, trong mùa 1 chương trình Tình yêu của con gái, cặp đôi Selina và Trương Hiên Duệ cũng đồng ý hẹn hò với nhau. Thế nhưng ngay sau khi chương trình kết thúc, cả hai lại không hề có sự tương tác nào. Điều này dấy lên nghi ngờ việc những màn tỏ tình lãng mạn hay chuyện xác nhận yêu đương chỉ để câu kéo rating.

Công ty quản lý lên tiếng trước tin đồn Trần Kiều Ân hẹn hò trai đẹp kém 9 tuổi-6

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Đài Loan. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch, Tiếu ngạo giang hồ...

Trước đây, Trần Kiều Ân chỉ một lần duy nhất công khai tình cảm, với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Cô cho biết bản thân không muốn chia sẻ đời tư quá nhiều trên truyền thông, đồng thời sẽ không lấy chồng nếu chưa tìm được người phù hợp.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-tra-loi-thong-tin-tran-kieu-an-hen-ho-trai-tre-kem-9-tuoi-n-203879.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao