Được mệnh danh 'nữ thần không tuổi', Trần Kiều Ân lộ dấu hiệu tuổi tác, khóe mắt tràn nếp nhăn

Tự tin xuất hiện với mặt mộc trên sóng truyền hình, Trần Kiều Ân đã phần nào lộ dấu hiệu lão hóa do tuổi tác.

Mới đây, Trần Kiều Ân trở thành khách mời trong chương trình Hướng về cuộc sống mùa 3. Xuất hiện tại đây, mỹ nhân họ Trần được trải nghiệm cuộc sống nông thôn, đồng thời cho khán giả thấy được khía cạnh tự nhiên và gần gũi của mình. 

Hình ảnh Trần Kiều Ân tự tin để mặt mộc, lăn xả làm việc nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực từ người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng nhận thấy nhan sắc của  ngôi sao "Đông Phương bất bại" đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác khi bước vào tuổi 40. 

Được mệnh danh nữ thần không tuổi, Trần Kiều Ân lộ dấu hiệu tuổi tác, khóe mắt tràn nếp nhăn-1
Trần Kiều Ân để mặt mộc trên sóng truyền hình 


Được mệnh danh nữ thần không tuổi, Trần Kiều Ân lộ dấu hiệu tuổi tác, khóe mắt tràn nếp nhăn-2
Nữ diễn viên lộ khóe mắt nhiều nếp nhăn 


Được mệnh danh nữ thần không tuổi, Trần Kiều Ân lộ dấu hiệu tuổi tác, khóe mắt tràn nếp nhăn-3Được mệnh danh nữ thần không tuổi, Trần Kiều Ân lộ dấu hiệu tuổi tác, khóe mắt tràn nếp nhăn-4

Được mệnh danh nữ thần không tuổi, Trần Kiều Ân lộ dấu hiệu tuổi tác, khóe mắt tràn nếp nhăn-5

Gương mặt của Trần Kiều Ân đôi chút mệt mỏi, lộ quầng thâm cũng như khó che nhiều nếp nhăn nơi khóe mắt. Dù vậy cư dân mạng vẫn lên tiếng bênh vực họ Trần, cho rằng việc lão hóa là không thể tránh khỏi: "Cô ấy vẫn là một phụ nữ xinh đẹp ở tuổi 40".

Trong chương trình, Trần Kiều Ân cũng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của bản thân về việc chưa kết hôn: "Mang lại cho bạn cảm giác thân thuộc không nhất thiết phải là một người đàn ông. Nơi bạn chọn, ngôi nhà do bạn tạo ra, hay chiếc ghế sofa, đó đều là cảm giác thân thuộc".

Được mệnh danh nữ thần không tuổi, Trần Kiều Ân lộ dấu hiệu tuổi tác, khóe mắt tràn nếp nhăn-6

Được mệnh danh nữ thần không tuổi, Trần Kiều Ân lộ dấu hiệu tuổi tác, khóe mắt tràn nếp nhăn-7

Trần Kiều Ân chia sẻ thỉnh thoảng cô cảm thấy cô đơn và lo lắng, tuy nhiên nỗi cô đơn này không phải là do việc còn độc thân. Cô vẫn đang chờ đợi tình yêu, tin vào việc yêu từ cái nhìn đầu tiên: "Đừng vì phải kết hôn mà chấp nhận kết hôn. Trừ phi bạn vô cùng thích người ấy, bạn yêu anh ấy muốn sống cùng anh ấy cả cuộc đời".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-lo-dau-hieu-tuoi-tac-khoe-mat-day-nep-nhan-n-188707.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao