Bị giục cưới, Trần Kiều Ân nói: 'Là người có tiền, sao phải lấy chồng'

Trong một show mới, Trần Kiều Ân chia sẻ những suy nghĩ về việc kết hôn cũng như thành kiến của xã hội với các cô gái tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Ngày 27/5, trang iFeng đưa tin Trần Kiều Ân tham gia show truyền hình Phụ nữ 30+, nội dung xoay quanh chủ đề cuộc sống và những tâm sự về các vấn đề thường gặp của người phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Đối với Trần Kiều Ân, việc cô bị làm phiền nhiều nhất chính là chuyện kết hôn.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, năm nay đã bước sang tuổi 40. Mẹ của cô thường xuyên thúc giục con gái lấy chồng sau khi thấy bạn thân của cô như Trần Nghiên Hy, An Dĩ Hiên đã yên bề gia thất. Bà cũng bày tỏ sự lo lắng Trần Kiều về cô đơn khi về già, nhưng ngược lại, nữ diễn viên vẫn bình thản khi nhắc đến việc lấy chồng của chính mình.

Bị giục cưới, Trần Kiều Ân nói: Là người có tiền, sao phải lấy chồng-1
Trần Kiều Ân không chịu kết hôn khiến mẹ cô lo lắng.

"Mẹ tôi nói cần phải sinh con để con chăm sóc khi bản thân già đi, nhưng tôi bảo với bà rằng tôi sẽ không rơi vào hoàn cảnh đó vì tôi là người có tiền. Sau này tôi sẽ là một lão thái bà giàu có", Trần Kiều Ân hài hước kể lại.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm xã hội vẫn còn thành kiến với những người phụ nữ lựa chọn cuộc sống độc thân hay có cái nhìn khắt khe với những người phụ nữ có tuổi nhưng vẫn muốn sống tự do thoải mái như thiếu nữ.

Trần Kiều Ân lên án những tư tưởng bất công với phái nữ: "Vì sao mọi người không tin rằng phụ nữ sống một mình sẽ vui vẻ. Sao lại nhìn chúng tôi như quái vật khi chúng tôi muốn theo đuổi chủ nghĩa độc thân. Rồi khi một cô gái trẻ đeo chiếc túi xách đắt tiền, mọi người cũng cho rằng cô ấy hư hỏng. Trong thế giới này người phụ nữ phải chịu quá nhiều thành kiến".

Cũng trong show này, nữ diễn viên tâm sự mục tiêu hiện tại của cô là muốn mua một chiếc máy bay riêng chứ không phải nhà cửa. Nữ diễn viên bày tỏ lý do cô quay nhiều bộ phim thần tượng là vì mưu sinh, vì muốn kiếm tiền để thực hiện những dự án nghệ thuật khác.

Bị giục cưới, Trần Kiều Ân nói: Là người có tiền, sao phải lấy chồng-2
Trần Kiều Ân hiện là một trong những "gái ế đắt giá" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trần Kiều Ân từng là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Sau khi sang Đại lục phát triển, sự nghiệp Trần Kiều Ân tiếp tục lên như diều gặp gió. Cô tạo dấu ấn với khán giả nhờ vai Đông Phương Bất Bại của phim Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm Tú trong phim Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểmTừ bỏ em giữ chặt em, Độc Cô Hoàng Hậu.

Trần Kiều Ân từng công khai tình yêu với diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Cô cũng bị bắt gặp đi ăn với một doanh nhân, tuy nhiên không mối tình nào đến đích.

Năm ngoái, Trần Kiều Ân gặp phải một tin đồn hoang đường rằng cô qua đêm với nam diễn viên trẻ Ngô Lỗi, người kém nữ diễn viên 20 tuổi. Trần Kiều Ân đã phải ra mặt phủ nhận tin đồn thất thiệt trên. Ngoài ra, cô còn bác tin kết hôn nam diễn viên Đỗ Thuần vì cả hai thân thiết khi cùng tham gia show truyền hình.

Theo Zing


Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất