Thủy Tiên sao kê từ thiện

Công Vinh kiện nữ đại gia mơ vợ chồng anh 'nuốt' tiền từ thiện?

Công Vinh tuyên bố sẽ kiện những người vu khống, xúc phạm vợ chồng anh dù cho đó là doanh nhân, CEO hay bất kỳ cá nhân nào.

Chiều 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt tại phòng giao dịch ngân hàng, thực hiện buổi livestream "mang sao kê ra trước công chúng". 

Tại đây, nữ ca sĩ và ông xã đã công bố toàn bộ sao kê tài khoản ngân hàng 5 ngày trước khi kêu gọi và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng.

Mục đích của việc làm này nhằm xác định nữ ca sĩ có nhận được tổng số tiền kêu gọi đúng như công bố trước đó không, hay là 320 tỷ đồng, 700 tỷ đồng như những thông tin lan truyền trên MXH. 

Công Vinh kiện nữ đại gia mơ vợ chồng anh nuốt tiền từ thiện?-1
Thủy Tiên - Công Vinh có mặt ở phòng giao dịch, thực hiện buổi livestream "mang sao kê ra trước công chúng". 
Công Vinh kiện nữ đại gia mơ vợ chồng anh nuốt tiền từ thiện?-2
18.000 trang sao kê của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Đáng chú ý trong buổi livesstream, Công Vinh tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền chính đáng của hai vợ chồng.

"Ngày hôm nay những sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng và cơ quan cảnh sát điều tra.

Chúng tôi tin vào pháp luật, chúng tôi tin không có một ai, một cá nhân nào có thể đứng trên pháp luật. Dù đó là ai thì chúng tôi cũng sẽ có đơn kiện với những người đó, dù là doanh nhân, CEO hay một người buôn bán hay cá nhân tổ chức nào.

Chúng tôi tin pháp luật sẽ có chế tài để xử lý những sai trái đó. 

Và hơn nữa, chúng tôi luôn luôn khẳng định với tài khoản 746 là duy nhất kêu gọi cho từ thiện miền Trung và không có bất cứ tài khoản nào khác kêu gọi cho miền Trung cả. 

Trên mạng xã hội có lan truyền tin nhắn gửi tiền vào số tài khoản đuôi 812 mà không rõ cho miền Trung hay đâu cả, và chúng tôi cũng có in sao kê với tài khoản 812 từ ngày 10/10/2020 và sau từ thiện 6 tháng.

Chúng tôi khẳng định không có bất kỳ một giao dịch hay số tiền nào ủng hộ từ thiện miền Trung cả, vì đây là tài khoản visa cho vợ tôi đi chợ. Chúng tôi sẽ up hết lên Facebook", nam cầu thủ tuyên bố. 

"Tôi cũng thông báo sau hôm nay vợ chồng tôi sẽ kiện những người vu khống, xúc phạm danh dự lên cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi cũng đã có đơn kiện những người vu khống trên MXH để cơ quan luật pháp có chế tài xử lý", Công Vinh chốt lại buổi livestream. 

Công Vinh kiện nữ đại gia mơ vợ chồng anh nuốt tiền từ thiện?-3
Công Vinh tuyên bố sẽ kiện những người vu khống, xúc phạm vợ chồng anh dù cho đó là doanh nhân, CEO hay cá nhân nào.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-kien-nu-dai-gia-mo-vo-chong-anh-nuot-320-ty-dong-n-277738.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện