Thủy Tiên có thực sự 'ăn' 450 triệu/ 1 máy lọc nước cứu trợ

Giữa ồn ào từ thiện, Thủy Tiên tiếp tục bị một nhà hảo tâm ám chỉ ăn chặn 450 triệu/ 1 máy lọc nước trao người dân miền Tây.

Mới đây, MXH bất ngờ chia sẻ một bài đăng, nhắc lại chuyện Thủy Tiên đứng ra mua máy lọc nước cứu trợ hạn mặn miền Tây hồi tháng 3/2020.

Theo đó, một nhà hảo tâm trong quá trình làm từ thiện đã được một nhãn hàng máy lọc nước tài trợ sản phẩm để giúp bà con gặp hạn mặn.

Những chiếc máy lọc nước do hãng này cung cấp chỉ có giá 50 triệu đồng. Điều này khiến nhà hảo tâm đặt nghi vấn một nữ ca sĩ đã ăn chặn số tiền 450 triệu đồng/ 1 chiếc máy.

Thủy Tiên có thực sự ăn 450 triệu/ 1 máy lọc nước cứu trợ-1
Bài đăng được cho là ám chỉ Thủy Tiên ăn chặn 450 triệu/ 1 chiếc máy lọc nước.

"Mùa hạn mặn 2020, XD hỗ trợ máy xử lý nước mặn cho các địa phương chỉ 50 triệu đồng (nguồn từ XD và các MTQ hỗ trợ).

Hôm qua, một địa phương cho XD biết là họ được một nữ ca sĩ tặng cái máy tương tự mà 500 triệu. Nói vậy là nữ ca sĩ kia đã ăn chặn 450 triệu/máy", nhà hảo tâm viết. 

Đáng chú ý, Thủy Tiên cũng từng tặng máy lọc nước tương tự cho người dân miền Tây với giá khoảng 500 triệu đồng/ 1 chiếc. Ngay lập tức, cái tên Thủy Tiên bị gọi vào nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện đợt cứu trợ hạn mặn.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, chiếc máy lọc nước của nhà hảo tâm trên có kích thước nhỏ và thuộc nhãn hàng hoàn toàn khác với bà xã Công Vinh mua. Fanpage của hãng máy lọc nước trên cũng xác nhận chiếc máy đó rơi vào khoảng 64 triệu đồng. 

Thủy Tiên có thực sự ăn 450 triệu/ 1 máy lọc nước cứu trợ-2
Chiếc máy lọc nước của nhà hảo tâm kia chỉ có cỡ 3 bình lọc nước, phần máy lọc nhỏ và thuộc một nhãn hàng khác.

Còn máy lọc nước do Thủy Tiên đứng ra trao tặng người dân miền Tây có kích thước lớn hơn nhiều và thuộc một hãng khác. Theo hóa đơn do hãng bán cung cấp cho Thủy Tiên, mỗi chiếc máy nữ ca sĩ mua có giá khoảng 450 triệu đồng.

Do vậy, việc nhiều dân mạng chỉ trích Thủy Tiên trong sự việc này là chưa đúng, có phần thiển cận.

Thủy Tiên có thực sự ăn 450 triệu/ 1 máy lọc nước cứu trợ-3
Thủy Tiên có thực sự ăn 450 triệu/ 1 máy lọc nước cứu trợ-4
Máy lọc nước Thủy Tiên mua to hơn rất nhiều và có giá dao động từ 380 - 500 triệu đồng.

Thủy Tiên có thực sự ăn 450 triệu/ 1 máy lọc nước cứu trợ-5
Hoá đơn của nhãn hàng cho thấy Thủy Tiên đặt mua máy có giá khoảng 450 triệu đồng.

Thủy Tiên có thực sự ăn 450 triệu/ 1 máy lọc nước cứu trợ-6
Hồi tháng 3/2020, Thủy Tiên đứng lên kêu gọi mạnh thường quân chung tay gây quỹ mua máy lọc nước biển thành nước ngọt giúp người dân miền Tây gặp hạn mặn. Theo Thủy Tiên tiết lộ, chi phí mỗi máy có giá khoảng 380 - 500 triệu đồng/chiếc. Gia đình nữ ca sĩ cũng ủng hộ 50 triệu đồng để giúp bà con miền Tây.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-thuy-tien-an-chan-450-trieu-moi-may-loc-nuoc-cuu-tro-n-277471.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất