Thủy Tiên sao kê từ thiện

Công Vinh đố chứng thực, nữ đại gia đáp gắt: 'Càng thách càng sai'

Nữ CEO cho biết đây là cơ hội để vợ chồng Thủy Tiên chứng minh với công chúng và pháp lý, không phải với bà.

Sau khi bị Công Vinh chỉ đích danh, đưa ra lời thách thức trên livestream khuya 5/9, thì chiều nay (7/9), nữ đại gia đã lên tiếng đáp trả, gọi thẳng tên vợ chồng cựu danh thủ trên sóng livestream.

Bị thách thức nữ doanh nhân không ngao ngán, thậm chí cho biết việc Công Vinh "càng thách thức thì càng sai". Ngoài ra, bà cũng cho rằng Thủy Tiên đã sử đụng đến 3-4 tài khoản để kêu gọi từ thiện.

Nữ CEO còn nhấn mạnh, đây là cơ hội để vợ chồng Thủy Tiên chứng minh với công chúng và pháp lý, chứ không phải là chứng minh với mình.

"Vừa rồi quý vị cũng biết được là sau khi tôi livestream xong, Công Vinh cũng lên livestream thách thức tôi. Nhưng mà càng thách thức tôi thì lại càng sai, là bởi vì Thủy Tiên đã mở 3-4 tài khoản ngân hàng lận. Và đây là cơ hội mà có thể chứng minh với công chúng, với pháp lý, chứ không phải chứng minh với tôi", nữ CEO nói trên livestream.

Công Vinh đố chứng thực, nữ đại gia đáp gắt: Càng thách càng sai-1
Nữ CEO cho biết việc của Thủy Tiên - Công Vinh bây giờ là phải chứng minh với công chúng và pháp lý.

Trở lại diễn biến cũ, những ngày qua, mặc dù vợ chồng Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích, cũng như trình chứng từ minh bạch số tiền 177 tỷ, song thị phi vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Đỉnh điểm là cách đây không lâu, Thủy Tiên bị nữ đại gia nổi tiếng gọi tên trên sóng livestream, yêu cầu sao kê từ thiện minh bạch.

Đáng chú ý, người phụ nữ này còn chia sẻ "giấc mơ" trong tài khoản Thủy Tiên có hơn 320 tỷ đồng quyên góp, chứ không phải 177 tỷ như cô công bố khiến dư luận hoang mang.

Về phía mình, Thủy Tiên - Công Vinh bác bỏ những thông tin trên. Chân sút xứ Nghệ khẳng định sau ngày 15/9, thời điểm TP.HCM bớt giãn cách, vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ cũng như livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi. Link sao kê online cũng sẽ được công khai.

Công Vinh đố chứng thực, nữ đại gia đáp gắt: Càng thách càng sai-2
Vợ chồng Thủy Tiên tuyên bố sẽ livestream sao kê tại ngân hàng để công chúng thấy rõ sự minh bạch.

Còn về phía nữ đại gia, Công Vinh cho rằng bà này có hành vi vu khống. Mắng CEO hèn vì lợi dụng giấc mơ để tránh bị kiện, Công Vinh cũng thách bà này dám xác nhận tài khoản vợ anh có 325 tỷ trong đợt kêu gọi cứu trợ miền Trung.

"Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản ngân hàng là vu khống. Chúng tôi sẽ sao kê, nhưng không phải chứng minh với chị, mà chứng minh với công chúng. Mặc dù chị không đủ tư cách, nhưng chúng tôi cho chị đi cùng ra ngân hàng để sao kê, xem số tiền thực sự là bao nhiêu", cầu thủ gay gắt trên sóng livestream 5/9.

Công Vinh đố chứng thực, nữ đại gia đáp gắt: Càng thách càng sai-3
Công Vinh trên sóng livestream hôm 5/9.

 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-thuy-tien-bi-nu-dai-gia-dan-cang-thach-cang-sai-n-276435.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện