Tiêu Chiến và Cúc Tịnh Y là couple được fan 'ship' nhiều nhất

Có thể thấy được rằng vẫn luôn tồn tại song song những bộ phận khán giả đẩy thuyền Chiến - Bác hay Chiến - Y.

Chắc hẳn ai cũng biết rằng Trần Tình Lệnh là bệ phóng giúp tên tuổi của cả Vương Nhất Bác lẫn Tiêu Chiến vươn lên một tầm cao mới ở trong giới giải trí Cbiz.

Thậm chí, do diễn vai "huynh đệ" quá ngọt trong phim mà Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác được fandom nhiệt tình "đẩy thuyền" luôn ngoài đời thực.

Nói thêm về Tiêu Chiến, nam minh tinh có vẻ ngoài điển trai, gương mặt "lạnh tanh" khiến không ít chị em khao khát chinh phục. Còn Vương Nhất Bác luôn biết đến là vựa muối của Cbiz hay "thành diết chết các cuộc trò chuyện". Sự hài hước đáng yêu của anh chàng dường như tỷ lệ nghịch với gương mặt bad boy chính hiệu. 

Tiêu Chiến và Cúc Tịnh Y là couple được fan ship nhiều nhất-1
 Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác luôn là 2 cái tên hot nhất nhì Cbiz

Thế nhưng mới đây, fandom Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bỗng nhiên tranh cãi nảy lửa khi trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip hệt như cô dâu chú rể của Cúc Tịnh Y và Vương Nhất Bác. 

Tiêu Chiến và Cúc Tịnh Y là couple được fan ship nhiều nhất-2

Ngay lập tức,điều này đã khiến người hâm mộ cặp đôi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tại Việt Nam không hài lòng. Đa số ý kiến cho rằng đây là màn ghép đôi này cứ sai sai. Bởi nếu là một fan Hoa Ngữ, chắc chắn ai cũng biết Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác luôn được fan ưu ái là couple trong mơ.

Tiêu Chiến và Cúc Tịnh Y là couple được fan ship nhiều nhất-3
Cúc Tịnh Y vốn được khuếch đại tên tuổi với danh xưng "mỹ nhân 4.000 năm có một" của Trung Quốc.

Thế nhưng một đoạn clip khác nhưng nội dung ghép đôi Tiêu Chiến - Cúc Tịnh Y lại nhận về phản ứng hoàn toàn trái ngược. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự yêu thích dành cho cặp đôi Tiêu Chiến - Cúc Tịnh Y.

Thậm chí, có fan còn mong muốn cả hai sẽ có cơ hội trở thành một cặp đôi trong các dự án âm nhạc, điện ảnh hoành tráng. 

Tiêu Chiến và Cúc Tịnh Y là couple được fan ship nhiều nhất-4

 Nhìn chung, dù là Tiêu Chiến, Cúc Tịnh Y hay Vương Nhất Bác thì ai cũng đều là những ngôi sao đa di năng của màn ảnh Hoa ngữ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Tiêu Chiến Cúc Tịnh Y cbiz

Tin tức mới nhất