Tiêu Chiến hát trong show của Triệu Vy, chỉ đứng 1 chỗ cũng lên No.1 Hot Search vì quá đẹp trai

Tiêu Chiến được ngợi khen là ngày càng đẹp trai và cuốn hút.

Tiêu Chiến vừa tham gia đêm Chung kết của chương trình truyền hình Diễn viên mời vào chỗ mùa 2 với vai trò ca sĩ khách mời. Tiêu Chiến thể hiện ca khúc Dùng toàn lực để chạy về phía em và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Màn trình diễn này giúp Tiêu Chiến lao thẳng lên vị trí No.1 Hot Search. Nhiều khán giả ngợi khen Tiêu Chiến đẹp trai, có sức hút mạnh đối với truyền thông lẫn công chúng. Vì anh chẳng làm gì cả, chỉ đứng 1 chỗ để hát thôi mà vẫn trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi cho khán giả. Tiêu Chiến cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài ngày càng lịch lãm, phong độ. Có vẻ như sau sóng gió liên quan đến fan, Tiêu Chiến đã ổn định tinh thần để quay trở lại mạnh mẽ hơn.

Tiêu Chiến hát trong show của Triệu Vy, chỉ đứng 1 chỗ cũng lên No.1 Hot Search vì quá đẹp trai-1Tiêu Chiến hát trong show của Triệu Vy, chỉ đứng 1 chỗ cũng lên No.1 Hot Search vì quá đẹp trai-2Tiêu Chiến hát trong show của Triệu Vy, chỉ đứng 1 chỗ cũng lên No.1 Hot Search vì quá đẹp trai-3
Tiêu Chiến.

Diễn viên mời vào chỗ mùa 2 là một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Chương trình có sự góp mặt của Triệu Vy - Quách Kính Minh trong vai trò giám khảo và người hướng dẫn.

Tiêu Chiến hát trong show của Triệu Vy, chỉ đứng 1 chỗ cũng lên No.1 Hot Search vì quá đẹp trai-4Tiêu Chiến hát trong show của Triệu Vy, chỉ đứng 1 chỗ cũng lên No.1 Hot Search vì quá đẹp trai-5

Tiêu Chiến sinh năm 1991, anh đóng phim được 1 khoảng thời gian nhưng chẳng nổi tiếng. Chỉ đến lúc nhận vai nam chính ở phim đam mỹ Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến mới gây sốt khắp Châu Á.

Tiêu Chiến hát trong show của Triệu Vy, chỉ đứng 1 chỗ cũng lên No.1 Hot Search vì quá đẹp trai-6

Hiện tại, Tiêu Chiến đã hoàn thành xong vai diễn trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều. Ban đầu, Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều công bố lịch phát sóng vào tháng 8 nhưng vì 1 số lý do, bộ phim đã bị hoãn chiếu. Đến nay, lịch chiếu mới của phim vẫn chưa được công bố. Trong phim, Tiêu Chiến đóng cặp cùng Dương Tử. Hình ảnh hậu trường rò rỉ từ đoàn phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều cho thấy giữa Tiêu Chiến với Dương Tử có phản ứng hóa học khá tốt.

Theo PL&BĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tieu-chien-hat-trong-show-cua-trieu-vy-chi-dung-1-cho-cung-len-no1-hot-search-vi-qua-dep-trai-20201206092114.chn?fbclid=IwAR0_e7l8WU2jNoaWU-PrGvJQdvDB2weAC1rU5ncXWCI466TQJttAE-ZSpaA

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất