Mời cưới bá đạo khó ai bì Youtuber đình đám Cris Phan: Không biết xưng hô thế nào liền gọi luôn cả 'anh' lẫn 'chị' Hải Triều cho tiện

Thiệp mời trao tay, Hải Triều đã lên mạng xã hội dằn mặt đàn em cực hài hước,

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, đám cưới của Youtuber đình đám Cris Phan và bạn gái Mai Quỳnh Anh sẽ chính thức diễn ra. Trước đó, cặp đôi đã dành khá nhiều thời gian chuẩn bị  cho ngày trọng đại cũng như gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè.

Sau ảnh cưới lãng mạn được hé lộ, mới đây Cris Phan khiến người hâm mộ cười không ngậm được miệng với màn mời cưới diễn viên hài Hải Triều. Chả là khi viết thiệp, không biết xưng hô ra sao, chàng Youtuber đã quyết định viết luôn: "Thân mời anh chị Hải Triều".

Mời cưới bá đạo khó ai bì Youtuber đình đám Cris Phan: Không biết xưng hô thế nào liền gọi luôn cả anh lẫn chị Hải Triều cho tiện-1
Hải Triều lên tiếng "dằn mặt" đàn em vì tấm thiệp mời bá đạo.

Hình ảnh tấm thiệp cưới bá đạo được Hải Triều chia sẻ trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. 

"Hôm nay mới nhớ. Đọc thiệp cưới xong không chịu nổi. Nó mời cưới hay chửi mình thế không biết", Hải Triều bức xúc, kèm theo rất nhiều icon tỏ sự "phẫn nộ".

Được biết, đám cưới của cặp trai xinh gái đẹp này sẽ diễn ra tại Phú Yên - quê của cô dâu. Sau đó, cả hai sẽ tổ chức lễ báo hỷ tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP. HCM.

Mời cưới bá đạo khó ai bì Youtuber đình đám Cris Phan: Không biết xưng hô thế nào liền gọi luôn cả anh lẫn chị Hải Triều cho tiện-2
Đám cưới sắp diễn ra của cặp trai xinh gái đẹp này thu hút sự quan tâm rất lớn của giới trẻ Việt.

Cris Phan (sinh năm 1993) tại Kiên Giang, được biết đến là streamer game nổi tiếng trong giới trẻ. Anh từng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Hiện nay, kênh Youtube của Cris Phan đang có hơn 5 triệu sub.

Trong khi vợ sắp cưới của anh tên Mai Quỳnh Anh sinh năm 1991. Cô được nhiều khán giả trẻ biết tới khi tham gia series phim tình cảm học đường Em là của anh, Ký túc xá,... của nhóm hài FAPtv. 9X mang vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu và được mệnh danh là hot girl trong nhóm hài đình đám mà cô đang tham gia.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cris-phan-bi-hai-trieu-dan-mat-vi-thiep-cuoi-lay-loi-n-186580.html

Cris Phan Hải Triều Đám cưới

Tin tức mới nhất