Gạ trai trẻ nhưng bị khước từ, cụ bà 79 tuổi đánh chết trai rồi chôn xác trong vườn

Uất ức vì bị khước từ tình yêu, cụ Bồ lấy gậy gỗ, đập liên tục vào đầu anh Thư khiến anh ta gục xuống đất tử vong tại chỗ.

Ngày 24/1, ETToday đưa tin tại huyện Tuy Tân, thành phố Hạc Cương, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc vừa xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân là chàng trai trẻ họ Thư, vì khước từ lời gạ gẫm "vui vẻ" của cụ bà 79 tuổi nên đã bị cụ ra tay sát hại.

Cụ bà 79 tuổi, họ Bồ là công nhân nông trường đã nghỉ hưu. Vào hôm xảy ra án mạng, anh chàng họ Thư đến nhà cụ Bồ chơi thì thấy cụ đang cởi áo trên ghế sofa. Thấy Thư, cụ Bồ tỏ ý muốn được gần gũi với anh nhưng Thư đã từ chối. 

Uất ức vì bị khước từ, cụ Bồ lấy gậy gỗ, đập liên tục vào đầu anh Thư khiến anh gục xuống. Ban đầu, cụ bà nghĩ anh Thư chỉ bất tỉnh nên bỏ mặc anh ta dưới đất, lấy một mảnh vải che lên đầu nạn nhân rồi bỏ ra ngoài. 

Một lúc sau, cụ quay trở về nhà kiểm tra thì phát hiện Thư đã chết nên một mình di chuyển xác nạn nhân vào nhà kho, sau đó đốt quần áo và các vật dụng cá nhân của người chết. Ba ngày sau, cụ bà đẩy cái xác ra vườn nhà, dùng dao và xẻng đào hố phi tang xác. 

Gạ trai trẻ nhưng bị khước từ, cụ bà 79 tuổi đánh chết trai rồi chôn xác trong vườn-1
Con dao cụ Bồ dùng để đào đất chôn thi thể anh Thư.

Người nhà nạn nhân không liên lạc được với anh nhiều ngày nên trình báo cảnh sát hỗ trợ. Phát hiện anh từng đến nhà cụ Bồ, cảnh sát vào nhà cụ kiểm tra, thấy điều bất thường nên đã phong tỏa tìm kiếm và phát hiện thi thể anh Thư cùng chiếc dao cụ dùng để đào đất chôn xác nạn nhân. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân chết vì nhồi máu cơ tim nhưng những cú đánh bằng gậy gỗ của bà Bồ chính là tác nhân gây ảnh hưởng lớn khiến anh mất mạng.

Gạ trai trẻ nhưng bị khước từ, cụ bà 79 tuổi đánh chết trai rồi chôn xác trong vườn-2
Ảnh minh họa

Điều tra kỹ về cụ Bồ, cảnh sát phát hiện năm 2017 cụ cũng từng sát hại một người đàn ông họ Lý theo cách tương tự như đối với anh Thư. Đến năm 2018, cụ đào thi thể của họ Lý lên và phi tang bằng cách dùng xẻng đập vỡ hộp sọ cùng các mảnh xương khác thật nhỏ. 

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng, tòa án Hắc Long Giang tuyên phạt cụ Bồ 12 năm tù về tội "Cố ý gây thương tích" và 1 năm 6 tháng tù về tội "Cố ý hủy hoại thi thể người khác". 

Sự việc sau khi được truyền thông Trung Quốc đưa tin đã gây chấn động dư luận người dân nước này, trở thành đề tài bàn luận của rất nhiều người.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-ba-79-tuoi-sat-hai-trai-tre-vi-bi-tu-choi-yeu-duong-n-249779.html

chôn xác Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao