Cụ bà 90 tuổi vẫn 'hồn nhiên như cô tiên', bán mặt nạ cho... ngực

Cái tên Baddie Winkle bắt đầu nổi danh trên mạng xã hội khi bà Helen Van Winkle 85 tuổi.

Cụ bà 90 tuổi vẫn hồn nhiên như cô tiên, bán mặt nạ cho... ngực-1
Đã 90 tuổi nhưng cụ bà Helen Van Winkle vẫn rất trẻ trung, sành điệu

Helen Van Winkle, thường được biết tới với biệt danh Baddie Winkle, sở hữu tài khoản mạng xã hội có tới 3,8 triệu fan hâm mộ.

Đã 90 tuổi nhưng cụ bà này vẫn khiến người ta kinh ngạc bởi độ trẻ trung, chịu chơi và đặc biệt rất nhạy bén với các xu hướng thời trang, làm đẹp.

Khi được nhiều người hỏi về bí quyết trẻ trung tới khó tin của mình, cụ bà có tới 8 đứa cháu này cho hay bà thực ra không bao giờ nghĩ là mình trẻ, nhưng cũng chẳng sợ già. Đối với bà, tận hưởng tuổi tác cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.

Bà Winkle chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng thừa nhận để có được vẻ ngoài thu hút dù đã ở tuổi gần đất xa trời, bà không bao giờ sống thiếu kem dưỡng ẩm và luôn cố gắng chống nắng một cách tốt đa. Dẫu vậy, bà mới chỉ ngừng tắm nắng 3 năm về trước.

Giờ đây, khi muốn có một làn da rám nắng, bà sẽ sử dụng các sản phẩm nhuộm da nhân tạo vì đã ý thức được tác hại của việc tắm nắng.

Cụ bà 90 tuổi vẫn hồn nhiên như cô tiên, bán mặt nạ cho... ngực-2

Cụ bà 90 tuổi vẫn hồn nhiên như cô tiên, bán mặt nạ cho... ngực-3
Bà vừa cho ra mắt sản phẩm mặt nạ giấy dành cho vòng 1

Không chỉ chia sẻ các bí quyết làm đẹp, chống lão hóa hiệu quả, cụ bà nổi tiếng mới đây còn cho ra mắt nhiều sản phẩm phục vụ chị em như son bóng, phấn bắt sáng… Thú vị nhất trong các sản phẩm làm đẹp cộp mác bà Winkle có lẽ là dòng mặt nạ chống lão hóa dành cho vòng 1.

Những chiếc mặt nạ này được quảng cáo là có chứa hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm, vitamin C giúp chống lão hóa và dầu macadamia giúp làm ẩm, mịn vòng 1. Ngoài ra, chúng còn có thiết kế hình cầu vồng rất bắt mắt và đang được bán với giá 7 bảng Anh (tương đương khoảng hơn 200 ngàn).

Cái tên Baddie Winkle bắt đầu nổi danh trên mạng xã hội khi bà Helen Van Winkle 85 tuổi, sau khi bà được đứa cháu tên Kennedy giúp tạo tài khoản.

 Cụ bà 90 tuổi vẫn hồn nhiên như cô tiên, bán mặt nạ cho... ngực-4Cụ bà 90 tuổi vẫn hồn nhiên như cô tiên, bán mặt nạ cho... ngực-5Cụ bà 90 tuổi vẫn hồn nhiên như cô tiên, bán mặt nạ cho... ngực-6
Bà Winkle trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 90 nhờ chăm dưỡng ẩm và chống nắng.

Theo Danviet


Làm đẹp

Tin tức mới nhất