Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Cư dân mạng 'đào mộ' chia sẻ của Hoàng Touliver về bà xã Tóc Tiên, hóa ra đây là lý do nữ ca sĩ chọn anh

Dù không phải lời ngôn tình nhưng đây lại là sự trân trọng mà Hoàng Touliver dành cho người phụ nữ đời mình.

Đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver là sự kiện chấn động làng giải trí hôm nay. Sau khi làm lễ ở nhà thờ, cặp đôi tổ chức tiệc cưới vào chiều tối cùng ngày tại một căn biệt thự của cả hai.

Trong ngày vui của Tóc Tiên, cộng đồng mạng đã tìm lại bài đăng đầu tiên của Hoàng Touliver về bà xã trong ngày đầu quen biết. Nhà sản xuất âm nhạc dù kiệm lời nhưng cứ thốt ra câu nào là "chắc như bắp" câu đó.

Đăng bức ảnh Tóc Tiên dù bị đau chân nhưng vẫn tập luyện cật lực trên sân khấu, anh viết: "Đây là 1 cô gái đầy nghị lực có niềm đam mê rất lớn và cũng là nguồn cảm hứng mới trong âm nhạc của tôi. Đừng đánh giá người khác khi bạn chưa tiếp xúc với họ. P/s: Chúc cô đẹp trai chóng lành để anh em còn quẩy tiếp".

Cư dân mạng đào mộ chia sẻ của Hoàng Touliver về bà xã Tóc Tiên, hóa ra đây là lý do nữ ca sĩ chọn anh-1Cư dân mạng đào mộ chia sẻ của Hoàng Touliver về bà xã Tóc Tiên, hóa ra đây là lý do nữ ca sĩ chọn anh-2
Chia sẻ ngày đầu của Hoàng Touliver về bà xã được cư dân mạng "khai quật" lại

Rất nhiều người xúc động khi xem lại chia sẻ này của ông xã Tóc Tiên. Dù không phải lời ngôn tình, ngọt ngào nhưng Hoàng Touliver lại cho thấy sự ấm áp và trân trọng dành cho người phụ nữ của đời mình. Chẳng trách một cô nàng cá tính như Tóc Tiên lại xiêu lòng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cu-dan-mang-dao-mo-chia-se-cua-hoang-touliver-ve-ba-xa-toc-tien-hoa-ra-day-la-ly-do-nu-ca-si-chon-anh-37180.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver