Soobin Hoàng Sơn 'phá tan' dàn phù dâu phù rể trong đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver vì sai dress code

Trong khi tất cả những người anh em thân thiết của chú rể đều diện vest đen đồng điệu thì một mình Soobin Hoàng Sơn "chơi trội" với suit ghi giống chú rể.

Soobin Hoàng Sơn phá tan dàn phù dâu phù rể trong đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver vì sai dress code-1
Vậy là sau một thời gian dài yêu kín đáo và bình yên, sáng ngày 20/2, đám cưới bí mật của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức diễn ra tại Đà Lạt. Nhìn gương mặt rạng rỡ của cặp đôi nghệ sĩ, khán giả cũng thấy hạnh phúc lây với ngày chung đôi của họ.

Soobin Hoàng Sơn phá tan dàn phù dâu phù rể trong đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver vì sai dress code-2
Dưới sự chứng giám của Chúa, cha xứ, người thân và số lượng bạn bè hạn chế, Tóc Tiên và Touliver thực sự đã nên vợ nên chồng.

Soobin Hoàng Sơn phá tan dàn phù dâu phù rể trong đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver vì sai dress code-3
Trong ngày trọng đại của cuộc đời, "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver bảnh bao với set suit có gilet màu xám và kính màu trong khi Tóc Tiên giản dị với bộ đầm trắng cổ thuyền và voan trắng đội đầu. 

Soobin Hoàng Sơn phá tan dàn phù dâu phù rể trong đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver vì sai dress code-4
Bên phù dâu gồm MLee, Thanh Huyền (vợ Rhymastic), Hạt Mít và hội chị em của cô dâu xúng xính trong bộ đầm màu hồng đồng điệu với nhau. Phù rể cũng không phải dạng vừa với những cái tên quen mặt với giới Underground như Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic, Cường Seven, Binz...Tuy nhiên, sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều nếu Soobin chọn cho mình bộ suit đen để toàn bộ spotlight tập trung vào cô dâu - chú rể.

Soobin Hoàng Sơn phá tan dàn phù dâu phù rể trong đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver vì sai dress code-5
Rất may là trong tiệc cưới chính diễn ra vào buổi tối, Hoàng Touliver đã thay suit đen và đeo nơ nên sự thiếu tinh tế của Soobin Hoàng Sơn sẽ không trở nên kém duyên.

Soobin Hoàng Sơn phá tan dàn phù dâu phù rể trong đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver vì sai dress code-6
Tóc Tiên cũng thay ra bộ đầm cưới cúp ngực gợi cảm hơn rất nhiều và đeo bờm ngọc trai làm điểm nhấn cho mái tóc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soobin-hoang-son-mac-sai-dress-code-trong-dam-cuoi-toc-tien-hoang-touliver-n-211966.html

hoàng touliver Soobin Hoàng Sơn Tóc Tiên

Tin tức mới nhất