Nếu bạn dùng ví thế này, đừng hỏi vì sao nghèo vẫn hoàn nghèo

Ví tiền dùng để đựng tiền, giấy tờ nhưng cũng là vật thu hút tài lộc. Nếu bạn đang phạm phải những lỗi kiêng kỵ này thì bạn muôn đời không giàu lên được.

Dùng ví rách, ví cũ

Phong thủy quan niệm rằng nếu bạn dùng một chiếc ví rách thì tiền bạn làm ra sẽ không thể giữ lại được. Sau một thời gian sử dụng ví sẽ mất dần tác dụng hút tài lộc. Vậy nên bạn cần thay 1 chiếc ví mới. Một chiếc ví mới, lành sẽ giúp tăng tài vận, mang lại nguồn thu dồi dào cho bạn.

Nếu bạn dùng ví thế này, đừng hỏi vì sao nghèo vẫn hoàn nghèo-1

Dùng ví lộn xộn

Thật khó để nguồn năng lượng tích cực chảy vào ví nếu như chiếc ví của bạn không được ngăn nắp. Cũng giống như khi dọn nhà, bạn làm sạch một khu vực đồng nghĩa với việc bạn vừa loại bỏ được năng lượng trì trệ. Như thế thì dòng chảy năng lượng mới đi vào khắp không gian trong nhà. Với ví, hãy luôn giữ cho nó thật ngăn nắp.

Chỉ để tiền ở một ngăn

Nếu trong ví của bạn không có tiền thì về mặt phong thủy thật khó để tài chính sinh sôi. Vậy nên dù ít dù nhiều cũng hãy bỏ vào ngăn của ví một chút tiền. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm và tự tin hơn trong các tình huống. Khi để tiền trong ví nó cũng sẽ giúp thu hút thêm tài lộc cho chủ nhân.

Trong ví để toàn hóa đơn đã thanh toán

Nếu bạn dùng ví thế này, đừng hỏi vì sao nghèo vẫn hoàn nghèo-2

Hóa đơn, biên lai đã thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi. Để chúng trong ví sẽ không tốt cho tài vận vì chúng là nhân tố kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Nếu bạn đang mắc phải điều kiêng kị này thì hãy mở ví và loại bỏ ngay những tờ hóa đơn ấy đi nhé.

Cho đi chiếc ví cũ

Nhiều người sau khi thay ví mới thì lập tức vứt luôn ví cũ vì cho rằng nó không còn cần thiết. Hoặc nhiều người thấy ví cũ với mình thôi chứ vẫn mới với người khác nên đem cho. Tuy nhiên, đối với người chủ mới sẽ không tốt cho tiền tài của họ. Đối với bạn, việc cho đi chiếc ví cũ sẽ khiến năng lượng mà bạn đang có bị hao hụt đi.

Nếu muốn tặng ví cho bạn bè, người thân bạn hãy tặng một chiếc ví mới. Như vậy thì vừa chân thành mà lại vừa giữ được năng lượng tích cực ở lại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/neu-ban-dung-vi-the-nay-dung-hoi-vi-sao-ngheo-van-hoan-ngheo-search/?id=285733

ví tiền phong thủy

Tin tức mới nhất