Cứ ngỡ tình đã nhạt, ai ngờ Phan Thành phản ứng trước tin đồn Midu hẹn hò Quốc Trường

Sau khi Midu bị bắt gặp xuất hiện tình cảm bên Quốc Trường tại một trung tâm thương mại, Phan Thành bỗng có chia sẻ lạ.

Midu và Phan Thành từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Nếu chàng là doanh nhân thành đạt, giỏi giang thì nàng cũng tài năng, xinh đẹp.

Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có "người thứ 3" là hot girl Cà Mau tên Thúy Vi.

Cứ ngỡ tình đã nhạt, ai ngờ Phan Thành phản ứng trước tin đồn Midu hẹn hò Quốc Trường-1

Hậu đường ai nấy bước, nếu Midu chọn cuộc sống độc thân vui vẻ thì Phan Thành lại hẹn hò với nàng tiểu thư đình đám Trương Minh Xuân Thảo. Thế nhưng, mối tình ấy cũng đứt gánh giữa đường.

Thời gian gần đây, Midu bị đồn hẹn hò với vô số mỹ nam trong showbiz Việt nhưng được fans đẩy thuyền nhiều nhất là với nam diễn viên Quốc Trường. 

Cứ ngỡ tình đã nhạt, ai ngờ Phan Thành phản ứng trước tin đồn Midu hẹn hò Quốc Trường-2
Cứ ngỡ tình đã nhạt, ai ngờ Phan Thành phản ứng trước tin đồn Midu hẹn hò Quốc Trường-3
Midu và Quốc Trường bị bắt gặp "đánh quả lẻ" sau khi đi ăn cùng một nhóm bạn.

Fans làm vậy là hoàn toàn có cơ sở, bởi bên cạnh những lần thả thính nhau trên mạng xã hội, họ liên tục bị bắt gặp đi ăn ngoài đời. Đặc biệt cách đây ít ngày, cặp Du - Trường còn lộ ảnh tình tứ khi có mặt tại một trung tâm thương mại ở TP. HCM.

Trong ảnh, Midu diện váy đen gợi cảm khoe vòng 1 hững hờ còn "bạn trai tin đồn" bịt kín khẩu trang. Cả 2 trò chuyện khá vui vẻ. Dù người trong cuộc khéo léo lên tiếng phủ nhận nhưng ai cũng mong muốn cặp trai tài gái sắc sẽ trở thành một cặp ở tương lai gần.

Cứ ngỡ tình đã nhạt, ai ngờ Phan Thành phản ứng trước tin đồn Midu hẹn hò Quốc Trường-4

Về phần chàng thiếu gia Phan Thành, ngay khi tin đồn hôn thê cũ có người mới xuất hiện, trên trang cá nhân anh cũng có chia sẻ cực sâu sắc về tình yêu

Con trai đại gia Phan Quang Chất trải lòng: "Có nhiều người từng nói trong cuộc đời mình sẽ gặp 4 người. Đầu tiên là bản thân mình. Thứ 2 là người mình yêu nhất. Thứ 3 là người yêu mình nhất. Thứ 4 là người chung sống với mình cả cuộc đời.

Cuộc sống thích đùa giỡn với chúng ta. Người mình yêu nhất vĩnh viễn sẽ không chọn mình. Người yêu mình nhất lại không phải người mình yêu nhất. 

Cứ ngỡ tình đã nhạt, ai ngờ Phan Thành phản ứng trước tin đồn Midu hẹn hò Quốc Trường-5

Người cùng mình chung sống một đời không phải người mình yêu nhất hay người yêu mình nhất. Người đó chỉ xuất hiện đúng thời điểm nhất mà thôi. Bởi trong tình yêu không biết trước được điều gì cả.

Cái gu hoặc là sở thích mình đặt ra vốn dĩ nó không tại trong bất cứ trường hợp nào. Chỉ là khi ta gặp đúng người đúng thời điểm tự động muốn gắn bó và sống với nhau cả cuộc đời này".

Cứ ngỡ tình đã nhạt, ai ngờ Phan Thành phản ứng trước tin đồn Midu hẹn hò Quốc Trường-6

Động thái mới của Phan Thành nhanh chóng nhận về vô số quan tâm. Nhiều người cho rằng anh đang muốn nhắc đến chuyện tình đã qua cùng Midu bởi lâu lắm rồi anh mới đăng một status tâm trạng, lại trúng thời điểm tình cũ bị đồn đang hẹn hò với Quốc Trường. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng anh chỉ đang chiêm nghiệm vu vơ mà thôi.

Nhưng dù mục đích có là gì, fan luôn hy vọng người trong cuộc sớm tìm được hạnh phúc mới.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-bi-don-hen-ho-cung-quoc-truong-phan-thanh-phan-ung-la-n-214508.html

Quốc Trường Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất