TP HCM: Cụ ông 'thú tính' xâm hại bé gái 14 tuổi nhiều lần đến mang thai

Khi gia đình gặng hỏi, T. nói thời gian vừa qua đã bị Hiến dụ dỗ quan hệ tình dục nhiều lần. Nghe xong, mẹ T. vô cùng tức giận nên đã đến công an trình báo sự việc.

Theo thông tin từ Công an quận 2, TP HCM, đơn vị vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND đề nghị truy tối đối tượng Lê Duy Hiến (73 tuổi, ngụ quận 2, TP HCM) về hành vi "Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi". 

Cụ thể, nạn nhân là bé T. (cùng ngụ quận 2, thời điểm xảy ra vụ việc bé T. mới 14 tuổi). 

Trước đó, vào cuối tháng 6/2020, gia đình bé T. phát hiện con có biểu hiện mệt mỏi, nôn ói nên mẹ bé đã đưa đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả siêu âm cho thấy, bé T. đã có thai khoảng 7 tuần khiến mẹ bé vô cùng bất ngờ. 

Khi gia đình gặng hỏi, T. nói thời gian vừa qua đã bị Hiến dụ dỗ quan hệ tình dục nhiều lần. Nghe xong, mẹ T. vô cùng tức giận nên đã đến công an trình báo sự việc. 

TP HCM: Cụ ông thú tính xâm hại bé gái 14 tuổi nhiều lần đến mang thai-1
Ảnh minh họa

Theo lời của cháu T., do trước cửa nhà bị can Hiến có kê một bộ bàn ghế đá nên bé T. cùng các bạn trong xóm đến ngồi chơi. Từ sau Tết Nguyên đán năm 2019, Hiến bắt đầu dụ dỗ bé T. vào nhà để hắn giở trò đồi bại, lần gần đây nhất là vào cuối tháng 5/2020. 

Sau mỗi lần quan hệ xong, ông Hiến đều cho T. từ 20.000 đến 50.000 đồng và dặn không được nói với ai. 

Theo nguyện vọng của gia đình, do còn bé T. quá nhỏ, gia đình khó khăn nên bé T. đã được tiến hành đình chỉ thai ở bệnh viện. Căn cứ vào Bản kết luận giám định pháp y về ADN của Trung tâm Pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM, bị can Lê Duy Hiến là người cha sinh học của mô thai trên.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra triệu tập Hiến tới làm việc. Ban đầu, ông Hiến đã không thừa nhận hành vi giao cấu với bé T., ông ta nói chỉ quan hệ tình dục với T. một lần duy nhất vào khoảng tháng 5/2020. 

Làm việc tại cơ quan điều tra, bị can Hiến không thừa nhận hành vi giao cấu nhiều lần với bé T.. Bị can Hiến khai chỉ quan hệ tình dục với bé T. một lần duy nhất vào khoảng tháng 5.2020. 

Liên quan đến vấn đề này, Cơ quan CSĐT Công an quận 2 đã có văn bản đề nghị Trung tâm pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM để giải thích thêm là giám định pháp y về tình dục đối với bị hại có xác định được thời gian bị xâm hại và việc bị hại bị xâm hại một hay nhiều lần không. Tuy nhiên, đến 25/9/2020, Trung tâm pháp y cho biết chưa có phương pháp giám định pháp y nào xác định được thời gian và số lần xâm hại. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-ong-73-tuoi-xam-hai-be-gai-14-tuoi-nhieu-lan-den-mang-thai-n-253494.html

xâm hại tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất