Bình Định: Gã tài xế vô ơn nhiều lần lẻn vào phòng hiếp dâm bé gái 11 tuổi

Bà T. không ngờ mình đã rước sói vào nhà. Đêm muộn ngày 12/1, bà T. sinh nghi nên theo dõi hắn ta thì thấy Trí đang lẻn vào phòng của cháu ngoại.

Thông tin từ Công an huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Thanh Trí (38 tuổi, ngụ thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) để làm rõ vụ việc hiếp dâm bé gái 11 tuổi. 

Theo đó, giữa năm 2020, đối tượng Trí làm tài xế chở hàng cho gia đình bà Trần T.T (ngụ xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn).

Thấy Trí ở xa đi lại bất tiện, hoàn cảnh cũng khó khăn nên bà T. đã cho ăn ở luôn tại nhà bà, vừa tiết kiệm vừa tiện làm việc.

Bình Định: Gã tài xế vô ơn nhiều lần lẻn vào phòng hiếp dâm bé gái 11 tuổi-1
Ảnh minh họa

Thế nhưng bà T. không ngờ mình đã rước sói vào nhà. Đêm muộn ngày 12/1, phát hiện thấy Trí có điều bất thường, bà sinh nghi nên đã theo dõi hắn ta thì thấy Trí đang lẻn vào phòng của cháu ngoại. 

Bà đi theo và tá hỏa khi phát hiện Trí đang giở trò đồi bại với cháu bé nên đã tri hô. Thấy vậy, Trí hoảng sợ, nhanh chân bỏ chạy khỏi nhà. Gia đình bà T. đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. 

Nhận được tin, Công an huyện Tây Sơn nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ Trần Thanh Trí. Tại cơ quan điều tra, Trí thừa nhận hành vi đồi bại. Trí khai trước đó đã nhiều lần lẻn vào phòng hiếp dâm bé gái và đe dọa cháu bé không được nói với người lớn.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc và tiến hành hoàn tất hồ sơ xử lý Trần Thanh Trí theo quy định của pháp luật. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ga-tai-xe-hiep-dam-be-gai-11-tuoi-nhieu-lan-n-249512.html

xâm hại tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao