Cụ ông 84 tuổi cầu hôn lại vợ sau 63 năm chung sống

Sau 63 năm kết hôn, tình yêu của một cặp vợ chồng đến từ bang Texas, Mỹ lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi cụ ông cầu hôn lại vợ mình.

Cụ ông 84 tuổi cầu hôn lại vợ sau 63 năm chung sống-1
Màn cầu hôn lãng mạn của cụ ông Karl với vợ sau 63 năm sống chung. Ảnh: Twitter/cbsnews

Cụ ông Karl đã quỳ trước mặt cụ bà Donna Von Schwarz đang ngồi xe lăn rồi đeo nhẫn vào tay bạn đời. Màn cầu hôn diễn ra tại cửa hàng trang sức J.C. Penney Co trong một siêu thị và được cháu gái của họ chia sẻ trên Twitter hôm 2/3.

Bà tôi ốm rất nặng và chúng tôi không biết bà sẽ sống được bao lâu nữa“, Christina viết. “Sau 63 năm kết hôn, ông tôi đã tặng bà chiếc nhẫn mới và cầu hôn bà lần nữa”.

Christina cũng chia sẻ một video về màn cầu hôn sau khi các bức ảnh đầu tiên của cô thu hút được hơn 25.000 lượt yêu thích và được chia sẻ 2.500 lần sau khi đăng tải.

Cụ ông 84 tuổi cầu hôn lại vợ sau 63 năm chung sống-2
Bà Donna và ông Karl cưới nhau vào năm 1956. Ảnh: cbsnews

Cụ ông Karl, 84 tuổi và cụ bà Donna, 81 tuổi yêu nhau từ thời trung học và đã cùng nhau trải qua thăng trầm trong cuộc sống, từ niềm vui tới nỗi buồn. Hai người kết hôn vào năm 1956 và có 4 đứa con, 9 cháu và 9 chắt cùng một chắt nhỏ chưa chào đời, theo Karly Gibbs, cháu gái của cặp đôi, nói với CBS News.

Nhưng 2018, cụ bà Donna phải dành phần lớn thời gian trong bệnh viện sau cuộc phẫu thuật tim hở và sau đó bị co giật, đột quỵ. Donna tiếp tục bị biến chứng sức khỏe trong suốt cả năm và thường xuyên phải nhập viện.

Ông không bao giờ rời khỏi bà“, Gibbs nói. “Trung tâm chăm sóc sức khỏe đã xếp một chiếc ghế để ông có thể ngủ mỗi đêm cạnh bà cho tới khi sức khỏe bà đủ tốt để có thể về nhà“. Cụ ông Karl hứa với vợ rằng anh sẽ mua tặng bà chiếc nhẫn đính hôn hoàn toàn mới khi bà khỏe mạnh về nhà. Đó dường như là động lực cho cụ bà Donna.

Sau 63 năm kết hôn, họ đã có một câu chuyện tình yêu vô cùng tuyệt vời.

Theo Saostar


vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất