Cụ ông U70 lên truyền hình tìm bạn đời, 'đủ khỏe đẻ thêm 2 đứa'

Vị thầy giáo về hưu khẳng định sức khỏe của ông rất trai tráng, đủ sức sinh thêm 2 con nếu đối phương chịu hợp tác.

Xã hội phát triển, công việc bộn bề nên nhiều người độc thân đã quyết định lên các show hẹn hò tìm kiếm người yêu, bạn đời.

Thế nhưng không chỉ có "các cháu mới lớn" đâu nhé, nhiều cụ ông, cụ bà tuổi U60, U70 vẫn đăng ký tham gia vào các chương trình này mong muốn tìm được người ưng ý khi tuổi xế chiều.

Cụ ông U70 lên truyền hình tìm bạn đời, đủ khỏe đẻ thêm 2 đứa-1

Điển hình trong tập Hẹn Ăn Trưa số 278, MC Cát Tường đã vinh dự làm mối cho  ông Tường Phúc (63 tuổi, thầy giáo dạy Hóa đã nghỉ hưu) và chị Ngọc Hạnh (43 tuổi, nhân viên bán hàng). 

Tại chương trình, người thầy giáo tâm sự từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc nên đã ly hôn vợ. Ông hiện đã có một cậu con trai 20 tuổi.

Cụ ông U70 lên truyền hình tìm bạn đời, đủ khỏe đẻ thêm 2 đứa-2

Về phía "nhà gái", chị Hạnh cho hay có một con trai 14 tuổi và ly hôn được hơn 11 năm. Nguyên nhân đường ai nấy bước là bởi người phụ nữ này phát hiện chồng mình ngoại tình.

Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất chính là khi MC Cát Tường hỏi có muốn sinh thêm con nếu được ghép cặp thành công, cả 2 đều khẳng định rất sẵn sàng.

Cụ ông U70 lên truyền hình tìm bạn đời, đủ khỏe đẻ thêm 2 đứa-3

"Nếu có nhu cầu vẫn sinh bình thường", câu trả lời của chị Hạnh.

"2 sinh ra 2 là tồn tại, 2 sinh ra 1 là suy thoái, 2 mà sinh ra 3 là phát triển. Tốt nhất là nên sinh 2 con nhưng nếu đối phương muốn sinh 1 con cũng không vấn đề gì. Còn về phía tôi, tôi vẫn đủ sức để sinh được 2 đứa", ông Phúc cho hay.

Chương trình ngay khi lên sóng đã vấp nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số khẳng định tuổi già cô đơn, muốn tìm kiếm bạn đời cũng là chuyện bình thường, khác lại cho rằng lớn tuổi rồi còn sinh con, đến khi về già liệu có chăm nổi?

Cụ ông U70 lên truyền hình tìm bạn đời, đủ khỏe đẻ thêm 2 đứa-4
Cụ ông U70 lên truyền hình tìm bạn đời, đủ khỏe đẻ thêm 2 đứa-5

- "Cô chú này hợp nhau đấy. Hy vọng được ghép cặp thế này, cô chú sớm về chung nhà".

- "Già rồi, lấy nhau về thì để đỡ đần lúc ốm đau thôi chứ đừng đẻ nữa cô chú ơi. Để thời gian đó mà chăm lo cho sức khỏe của bản thân".

- "Tuổi đã cao rồi mà còn muốn sinh thêm 2 đứa nữa là sao?".

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn ghép cặp này?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ong-63-tuoi-len-hen-an-trua-tim-ban-doi-doi-sinh-them-2-con-n-267871.html

Hẹn ăn trưa cặp đôi đũa lệch hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao