Cửa máy bay 'rơi từ trên trời xuống'

Tấm kim loại nặng 60 kg bất ngờ rơi từ trên trời xuống và 'hạ cánh' lên một nhà máy ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Chiếc cửa máy bay hình tam giác đang được điều tra. Ảnh: Weibo

Những bức ảnh do một thành viên của Weibo, trang mạng xã hội của Trung Quốc, đăng tải cho thấy tấm kim loại nặng 60 kg được tìm thấy ở một công trường nhà máy thuộc sở hữu của gia đình bạn người này.

Theo Shanghaiist, các cạnh của tấm kim loại hình tam giác này dài chưa tới 1 m. Sau khi quan sát, người ta tìm thấy một vài vết xước ở trên đó cùng một nhãn dán có số seri cùng dòng chữ: "Made in Canada" (Sản xuất tại Canada).

Cơ quan hàng không dân sự Trung Quốc đã xác nhận mảnh kim loại trên là một phần của máy bay, tương tự phần của khoang bánh máy bay Boeing 777. Họ tin rằng cánh cửa bị rơi từ một chiếc máy bay xuống vào nửa đêm ngày 13/7. Các quan chức hiện điều tra để xác nhận xem chiếc phi cơ nào đã bay qua khu vực tìm thấy tấm kim loại này vào khung giờ trên.

NetEase dẫn lời một luật sư cho biết nhà điều hành của hãng máy bay dân sự trên có thể sẽ phải chịu hoàn toàn các trách nhiệm pháp lý về các tổn thất gây ra nếu điều tra cho thấy nguyên nhân chính là sự lơ là trong công tác bảo dưỡng. May mắn là sự cố này không gây ra thiệt hại lớn nào.


Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất