Nữ du khách chết thảm vì bị cửa sổ khách sạn từ tầng 16... rơi trúng đầu

Nữ du khách trẻ người Trung Quốc tử vong sau khi bị cửa sổ khách sạn từ tầng 16 rơi trúng đầu.

Một cô gái 25 tuổi đến từ Trung Quốc đại lục đã tử vong sau khi bị cánh cửa sổ khách sạn từ tầng 16 ở Hong Kong rơi trúng đầu.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, nạn nhân đến từ thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Cô tới Hong Kong du lịch cùng bạn trai và một số người khác. Cả nhóm đang đi bộ dọc theo đường Nathan trong khu mua sắm sầm uất Tsim Sha Tsui ở xứ cảng thơm thì bất ngờ tai nạn xảy ra.

Nữ du khách chết thảm vì bị cửa sổ khách sạn từ tầng 16... rơi trúng đầu-1
Hiện trường vụ tai nạn hi hữu khiến nạn nhân xấu số tử vong

Theo điều tra ban đầu, đó là cánh cửa sổ thuộc khách sạn Mira Hong Kong. Khi đó, khu vực cửa sổ đang được một nhân viên 38 tuổi lau dọn thì bất ngờ cánh cửa rơi xuống. Hiện người nhân viên này đang hợp tác cùng phía cảnh sát.

Vụ việc xảy ra gần ngã ba với đường Kimberley, đối diện công viên Cửu Long và cách đồn cảnh sát Tsim Sha Tsui khoảng 300 m. Nạn nhân ngay lập tức được đưa tới bệnh viện Queen Elizabeth ở Yau Ma Tei nhưng đã tử vong lúc 12 giờ 16 phút theo giờ địa phương vì chấn thương quá nặng.

Đại diện từ phía khách sạn Mira Hong Kong đã gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân, đồng thời khẳng định họ đang phối hợp cùng cảnh sát làm rõ nguyên nhân sự việc. “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ gia đình nạn nhân”, đại diện phía khách sạn cho biết.

Theo Dân Trí


du khách tử vong

Tin tức mới nhất