Cúc sốc đầu đời của chàng trai trẻ có kinh tế, bất chấp tất cả để cưới mẹ đơn thân

Lần kết hôn thứ hai này, người phụ nữ có cậu con trai 5 tuổi không những tìm được một trai tân mà đối phương còn có kinh tế ổn định.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Một cô dâu đã bỏ trốn ngay trước ngày đám cưới diễn ra, khiến chú rể và tất cả mọi người lao đao, bàng hoàng.

Cô dâu có tên Dương Quỳnh, là mẹ đơn thân của một cậu con trai 5 tuổi. Lần kết hôn thứ hai này, người phụ nữ không những tìm được một trai tân mà đối phương còn có công việc và kinh tế khá ổn định. Chú rể đã quyết định cưới Dương Quỳnh bất chấp hoàn cảnh của cô.

Cúc sốc đầu đời của chàng trai trẻ có kinh tế, bất chấp tất cả để cưới mẹ đơn thân-1
Chú rể đã quyết định cưới Dương Quỳnh bất chấp hoàn cảnh của người mẹ đơn thân.

Vì muốn thể hiện tình yêu dành cho vợ, chú rể đã suy hào phóng tặng cô Dương Quỳnh những món sính lễ có giá trị lớn, ngoài tiền ra còn có nhẫn cưới, váy cưới thiết kế, xe cưới cũng là ô tô Mercedes-Benz sang trọng.

Không ngờ rằng, chú rể đã bị cô dâu ruồng bỏ một cách hết sức quá đáng ngay trước thềm hôn lễ.

Rạng sáng ngày đám cưới diễn ra, chú rể đã nhận được một thông tin gây sốc, cô dâu Dương Quỳnh đã bỏ trốn vào khoảng 1h sáng, mang theo tất cả hành lý.

Cuối cùng, chú rể đành phải tổ chức đám cưới một mình. Thay vì vui vẻ nhận những lời chúc phúc, chú rể lại phải đi đến từng bàn để cáo lỗi trong dòng nước mắt lăn dài.

Người thân của Dương Quỳnh cũng vô cùng choáng váng và xấu hổ trước hành động bất ngờ của con gái, chỉ biết xin lỗi chú rể và nhà trai.

Cúc sốc đầu đời của chàng trai trẻ có kinh tế, bất chấp tất cả để cưới mẹ đơn thân-2
Người mẹ đơn thân bỏ đi ngay trước thềm đám cưới khiến chú rể sốc nặng.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích gay gắt hành động của cô dâu. Họ cho rằng người phụ nữ là kẻ "ăn cháo đá bát" và quá nhẫn tâm với chú rể và người nhà của anh.

Một cô gái bị ám ảnh bởi vật chất sẽ không thể là người vợ tốt. Nếu tất cả sự quan tâm của cô ấy là việc sở hữu tài sản của gia đình, những vật đảm bảo và đáp ứng về tinh thần, cô ấy sẽ không thể là bạn đời tốt.

Người phụ nữ hay đổ lỗi cho người khác

Bạn sẽ gặp rắc rối khi bắt đầu và duy trì mối quan hệ nghiêm túc với cô gái hay đổ lỗi cho người khác. Nếu mỗi một câu chuyện cô ấy nói là về điều gì xấu đã xảy ra nhưng nó hoàn toàn không phải lỗi của cô ấy thì bạn hãy cẩn thận. Cô ấy không có khả năng chịu trách nhiệm cá nhân.

Vì vậy dù có chuyện gì xảy ra cũng không bao giờ là lỗi của cô ấy và cô ta sẽ không bao giờ cảm thấy mình cần phải thay đổi về hành vi có vấn đề của mình. Rất nhiều người thường xuyên phàn nàn về những điều chưa tốt của người khác nhưng chính họ cũng phạm phải những điều đó mà không chịu sửa chữa.

Cúc sốc đầu đời của chàng trai trẻ có kinh tế, bất chấp tất cả để cưới mẹ đơn thân-3
Có những kiểu phụ nữ có thể phá hỏng cuộc sống của bạn. Đó là lý do bạn cần phải cảnh giác và không nên kết thân hay duy trì mối quan hệ lâu dài với họ. Ảnh minh họa

Người phụ nữ ích kỷ

Nếu bạn muốn có một gia đình hạnh phúc và một người bạn đời muốn bạn hạnh phúc giống cô ấy, bạn hãy mạnh dạn xóa tên cô gái ích kỷ khỏi danh sách lựa chọn. Cô gái như vậy sẽ luôn tìm cách để mình là trên hết, sẽ không thể xây dựng một tổ ấm yêu thương và cổ vũ cho bạn.

Người phụ nữ thích tụ tập ở quán bar

Tại sao quan hệ với cô ấy bạn lại gặp rắc rối? Đàn ông dễ bị thu hút sự chú ý vào các cô gái tiệc tùng bởi nhìn họ vô cùng hấp dẫn với những bộ đồ sành điệu, thời trang và cá tính của họ. Nhưng bạn cần thận trọng khi xây dựng mối quan hệ với cô ấy.

Cô ấy có thể đưa ra những lý do không sao hiểu nổi về mối quan hệ của hai người và nói lời chia tay đột ngột. Hơn nữa, một số phụ nữ khi say rượu họ không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Họ có thể làm những điều khiến người khác vô cùng khiếp sợ.

Người phụ nữ lúc nào cũng dán mắt vào điện thoại

Một cô nàng lúc nào cũng "dán mắt" vào điện thoại – khi thì nhắn tin cho bạn bè, trả lời các email công việc, lúc lướt facebook và đọc báo… có làm bạn dễ chịu với mối quan hệ của hai người?

Cô ấy thường xuyên tương tác với những người khác qua smartphone nhưng lại không có thời gian để dành cho bạn hay gia đình. Nếu ai đó không thể rời bỏ công việc của mình vào một đêm thứ sáu hay ngày cuối tuần, bạn cần xem xét lại mối quan hệ của mình với cô ấy và cân nhắc chuyện lâu dài với nàng.

Họ bận rộn với chiếc điện thoại như vậy thì làm gì có thời gian để quan tâm đến bạn và những người thân.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cuc-soc-dau-doi-cua-chang-trai-tre-co-kinh-te-bat-chap-tat-ca-de-cuoi-me-don-than-172240321164152157.htm

tái hôn mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao