Cùng bị chê xấu xí nhưng 2 diễn viên này lại có sự nghiệp trái ngược nhau

Nhiều người cho rằng Vương Sa Sa nên nhìn những thành quả của Nhậm Tố Tịch để tiến về phía trước, bỏ mặc những lời chê bai ngoại hình. Bởi lẽ ngoại hình của diễn viên dù rất quan trọng nhưng kỹ năng diễn xuất còn quan trọng hơn.

Nhắc đến bộ phim Võ Lâm Ngoại Truyện, khán giả đều không quên được nhân vật Mạc Tiểu Bối lười học, thích ăn kẹo kéo. Vai diễn này đã giúp Vương Sa Sa trở thành sao nhí nổi tiếng khi mới 12 tuổi.

Cùng bị chê xấu xí nhưng 2 diễn viên này lại có sự nghiệp trái ngược nhau-1

Khi còn bé, Vương Sa Sa có khuôn mặt tròn trịa, đáng yêu. Đáng tiếc là ngoại hình của Sa Sa sau này lớn lên lại thua kém các bạn diễn cùng thời. Dù đã tham gia diễn xuất 7 năm và lấy bằng thạc sĩ, có trình độ học vấn cao nhưng ngoại hình kém sắc khiến con đường diễn xuất của cô trở nên vô cùng chật vật.

Cùng bị chê xấu xí nhưng 2 diễn viên này lại có sự nghiệp trái ngược nhau-2

Cách đây không lâu, cô xuất hiện trong chương trình Diễn Viên Mời Vào Chỗ và thể hiện một trích đoạn trong phim 30 Chưa Phải Là Hết. Kết quả các giám khảo không hài lòng lắm với phần trình diễn của cô. Họ thường cho rằng cô diễn quá cường điệu, thiếu tự nhiên nên không thực sự gây ấn tượng với khán giả.

Năm 2020, Vương Sa Sa từng đóng vai nữ chính trong phim ngôn tình Yêu Chàng Đầu Bếp nhà bên. Vai diễn của cô đã bị cư dân mạng chế giễu là "nữ chính xấu nhất". Điều này đã khiến cô cảm thấy vô cùng tự ti và thất vọng.

Cùng bị chê xấu xí nhưng 2 diễn viên này lại có sự nghiệp trái ngược nhau-3

Vậy ngoại hình có thực sự quan trọng đối với một nữ diễn viên?

Câu trả lời là có. Rất quan trọng là đằng khác. Các cô gái sử dụng ngoại hình của mình để thu hút sự chú ý của người khác, sau đó họ có cơ hội giành được sự tôn trọng và công nhận bằng tài năng và tính cách của mình. Hơn nữa, làng giải trí không thiếu những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thế nên Vương Sa Sa càng chịu nhiều thiệt thòi về ngoại hình.

Cùng bị chê xấu xí nhưng 2 diễn viên này lại có sự nghiệp trái ngược nhau-4

Nhưng không có nghĩa là những nữ diễn viên kém sắc không có cơ hội. Nhậm Tố Tịch với màn thể hiện xuất sắc trong Những Kẻ Vô Danh đã thu hút được sự chú ý và yêu mến của mọi người. Màn trình diễn của cô trong Diễn Viên Mời Vào Chỗ cũng nhận được khen ngợi của Chương Tử Di và các giám khảo khác.

Sau màn trình diễn, Nhậm Tố Tịch cũng bật mí rằng mục đích của cô khi tham gia chương trình này là để nhiều người thấy được khả năng và diễn xuất của mình, đồng thời có được nhiều cơ hội biểu diễn hơn trong tương lai.

Cùng bị chê xấu xí nhưng 2 diễn viên này lại có sự nghiệp trái ngược nhau-5

Với một diễn viên, có ngoại hình thôi chưa đủ và diễn xuất vẫn là quan trọng nhất. Trong bộ phim Những Kẻ Vô Danh, cô vào vai một cô gái khuyết tật với nhiều mâu thuẫn, tự ti, bướng bỉnh và luôn khát khao một cuộc sống tốt đẹp hơn khiến mọi người thương hại.

Cô đã giành được Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Hoành Điếm lần thứ 7 với vai diễn trong bộ phim Quê hương và tôi. Sau đó cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Kê lần thứ 33 cho bộ phim Những Kẻ Vô Danh. Điều này được cho là đã phá vỡ quy tắc ngầm của showbiz là chỉ chú trọng nhan sắc mà bỏ quên kỹ năng.

Cùng bị chê xấu xí nhưng 2 diễn viên này lại có sự nghiệp trái ngược nhau-6

Nhiều người cho rằng Vương Sa Sa nên nhìn những thành quả của Nhậm Tố Tịch để tiến về phía trước, bỏ mặc những lời chê bai ngoại hình. Bởi lẽ ngoại hình của diễn viên dù rất quan trọng nhưng kỹ năng diễn xuất còn quan trọng hơn. Khán giả không chỉ nhìn thấy khuôn mặt, mà còn là cái hồn đằng sau khuôn mặt đó.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-sa-sa-nham-to-tich-cung-bi-che-xau-nhung-su-nghiep-trai-nguoc-nhau-n-249658.html

Vương Sa Sa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao