Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha

Trước hình ảnh tái xuất sau thời gian "trùng tu nhan sắc" của Đức Phúc, làng giải trí Việt lại dấy lên ồn ào từ những câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước Đức Phúc, hàng loạt sao Việt từng hứng chịu gạch đá từ việc “đập đi làm lại” nhan sắc quá nhiều lần như Phi Thanh Vân, Quế Vân, Hoàng Tôn...

Ca phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều sự ủng hộ nhất

Bước ra từ The Voice 2015 và giành ngôi vị cao nhất, nam ca sĩ Đức Phúc nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Đức Phúc được yêu mến bởi giọng hát đặc biệt cùng sự lễ phép, trước sau. Chính nhờ tính cách dễ thương ấy, khán giả không khỏi tiếc cho cậu học trò Mỹ Tâm bởi ngoại hình kém bắt mắt của Phúc. Và bởi nếu Phúc đẹp hơn, anh sẽ dễ dàng ghi dấu trên bản đồ nhạc Việt.

Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-1
Hình ảnh Đức Phúc lột xác hoàn toàn sau ca phẫu thuật

Mỹ Tâm và Đức Phúc từng khẳng định sẽ cùng nhau thu hút khán giả bằng giọng hát mà bỏ qua ngoại hình, nhưng tâm nguyện đó khó trở thành hiện thực với chàng ca sĩ trẻ. Đăng quang quán quân, nam ca sĩ sinh năm 1996 có rất ít cơ hội khẳng định mình. Thậm chí bản hit Ánh Nắng Của Anh dù làm chao đảo cộng đồng mạng cũng không đủ giúp hình ảnh Đức Phúc gần hơn với khán giả.  

Chính lúc này, câu nói Đàm Vĩnh Hưng dành cho học trò cưng của Mỹ Tâm trên ghế nóng: "Nếu khán giả thay đổi gu nghe nhạc, chỉ nghe thôi đừng nhìn thì lúc đó Đức Phúc mới có cơ hội tỏa sáng" đã khiến nhân vật chính suy ngẫm.

Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-2

Trước những cơ hội tỏa sáng bị vụt tắt chỉ vì ngoại hình kém sắc, Đức Phúc quyết định thay đổi đời mình. Trải qua những khổ luyện âm thầm và tiến hành phẫu thuật đau đớn, cuối cùng quán quân kém đẹp nay đã trở thành mỹ nam nhiều người thèm muốn.

Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-3
Với nhan sắc hiện tại của Đức Phúc, anh chàng đã có thể tự tin thể hiện và khẳng định bản thân mình bằng giọng hát

Với sự lột xác kinh ngạc, Đức Phúc không chỉ khiến khán giả ngỡ ngàng mà còn khiến nhiều nghệ sĩ đàn anh thán phục. Sẽ không ngoa nếu nói Đức Phúc trở lại với gương mặt hoàn toàn mới, thậm chí nếu không được "dán nhãn", sẽ không ai nhận ra đây là Đức Phúc The Voice ngày nào.

Sự hy sinh của Quán quân kém sắc năm nào xưa khiến nhiều người liên tưởng tới nhân vật chính trong bộ phim 200 Pounds Beauty. Trong showbiz Việt, Đức Phúc được xem là trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ hiếm hoi được cả giới chuyên môn và khán giả ủng hộ hết mình.

"Nữ hoàng dao kéo" quyết tâm bảo vệ danh xưng nữ hoàng

Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-4
Phi Thanh Vân giữ vững danh hiệu nữ hoàng dao kéo

Gắn liền với nick name "nữ Hoàng dao kéo", Phi Thanh Vân liên tiếp được nhắc đến nhờ những lần công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Trước Vân Phi, ít sao Việt dám thừa nhận mình đẹp hơn nhờ công nghệ dao kéo. Những tuyên ngôn của người mẫu họ Phi được coi là phát súng mở màn.

Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-5Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-6
"Bà mẹ một con" Phi Thanh Vân từng trải qua tới 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, sau lùm xùm chia tay chồng trẻ, Phi Thanh Vân quyết định chơi lớn khi chi nửa tỷ đồng cho cuộc “đại trùng tu nhan sắc”. Cô cũng không ngại ngần chia sẻ với báo chí về quá trình "dao kéo" tốn kém này.

15 lần lên bàn mổ, tuy nhiên giọng ca Da nâu có vẻ chưa muốn dừng lại. Được biết, cựu mẫu họ Phi sẽ tập trung phẫu thuật để có số đo 3 vòng hoàn hảo. “Tôi muốn thành siêu vòng 3 của Việt Nam” trở thành tuyên ngôn mới nhất của nữ diễn viên yêu phẫu thuật.

Quế Vân như thiếu nữ sau 8 lần rạch mổ

Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-7
Nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trẻ trung của Quế Vân

Mới đây, nữ ca sĩ Quế Vân gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mới nhất lên mạng xã hội. Điều đáng nói, gương mặt của tình cũ Trường Giang chỉ hao hao chứ không hẳn giống cô trước đó, đặc biệt là cực kỳ trẻ trung.

Sau đó không lâu, Quế Vân công khai toàn bộ quá trình cô thực hiện phẫu thuật tại Hàn Quốc. Dù sở hữu ngoại hình từng chỉnh sửa một vài phần, nữ ca sĩ vẫn không khỏi tự ti. Ngoài gò má, xương hàm không hợp phong thủy, đôi mắt chính là điểm khiến Quế Vân luôn ngần ngại vì cho rằng không cân xứng gương mặt.

Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-8Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-9
Sau ca phẫu thuật, Quế Vân trẻ hơn trước rất nhiều

Sau phẫu thuật, nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Tuy nhiên chuyện ồn ào cũng từ đó lan truyền.

Sau lời tuyên bố trở thành đại diện hình ảnh cho bệnh viên nơi mình làm phẫu thuật của Quế Vân, Á khôi Mai Diệu Linh công khai đăng đàn tố nữ ca sĩ ăn cháo đá bát. Theo nhiều nguồn tin, Mai Diệu Linh chính là người đưa nữ ca sĩ đến với hành trình tìm lại tuổi thanh xuân, sau đó lại bị Quế Vân quay lại nói xấu.

Ca phẫu thuật nhận nhiều thương cảm của khán giả

Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-10
Hoàng Tôn quyết định sửa mũi để cân đối với gương mặt nhưng thật tiếc...

Là nhạc sĩ, ca sĩ thành công nhưng Hoàng Tôn chưa bao giờ tự tin về diện mạo. Anh lẳng lặng chỉnh sửa những chi tiết chưa hài lòng trên khuôn mặt.

Sẽ không có gì đáng kể nếu những biến chứng sau phẫu thuật khiến học trò Diva Mỹ Linh phải nhiều lần lên tiếng uất ức. Gương mặt biến dạng làm nhiều người không thể nhận ra đây là chủ nhân bản hit Dành cho em.

Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-11
Cuộc phẫu thuật thất bại của Hoàng Tôn khiến nhiều người thương cảm 
 

Chia sẻ với báo chí, Á quân Giọng hát Việt thừa nhận anh đã quá gấp gáp khi quay lại với công việc dù bác sĩ đã chỉ định chưa được phép. Đối diện với nhiều bình luận phiến diện về ngoại hình kiểu “thảm họa phẫu thuật” hay “phiên bản lỗi thẩm mỹ”, Hoàng Tôn vô cùng buồn phiền. 

Cảm thông cho Hoàng Tôn bởi dù phải trải qua đau đớn nhưng nam ca sĩ vẫn không may mắn khi gương mặt chưa được như ý muốn, nhiều khán giả cho hay, họ yêu mến anh bởi giọng hát chứ không phải gương mặt xấu đẹp. Mới đây trong một vài sự kiện, nam ca sĩ xuất hiện đã tự tin hơn với ngoại hình dần ổn định.

Những ca phẫu thuật thách thức làng giải trí Việt

Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-12
Thúy Vi thay đổi sau phẫu thuật

Cùng đại giải phẫu cơ thể nhưng sao Việt người được ủng hộ - kẻ chịu dèm pha-13
Lệ Rơi cũng nhờ đến dao kéo để đẹp hơn
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-dai-giai-phau-co-the-nhung-sao-viet-nguoi-duoc-ung-ho-ke-chiu-dem-pha-n-128363.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất