Top 3 cung hoàng đạo 'cả thèm chóng chán', nên xem xét trước khi chọn làm người yêu

Nhanh thích và cũng nhanh chán, 3 cung hoàng đạo này không thể giữ hứng thú được lâu với bất cứ điều gì.

Quán quân: Song Tử

Bản chất của Song Tử là tò mò và thích đổi mới. Họ cảm thấy rất khó để gắn bó dài lâu với một người, một vật nào đó. Họ có thể là một người yêu chung thuỷ và có tài, nhưng sự tự do và không bị ràng buộc của họ luôn ở trên hết.

Người thuộc chòm sao này rất thiếu kiên nhẫn, họ thường xuyên thay đổi sở thích và hoạt động của mình, và họ thích tìm hiểu nhiều thứ trong một khoảng thời gian ngắn. Khả năng thích nghi và hòa hợp ở Song Tử cũng rất là cao nên họ không ngần ngại vứt bỏ những gì đã cũ hay đã gắn bó lâu để tìm kiếm nhứng điều mới mẻ.

Top 3 cung hoàng đạo cả thèm chóng chán, nên xem xét trước khi chọn làm người yêu-1

Trong tình yêu, họ muốn bản thân mình trở thành trung tâm của sự chú ý. Bên cạnh đó, cảm xúc nhàm chán rất dễ nảy sinh trong họ buộc họ phải tìm một luồng gió tình yêu mới bên cạnh người khác.

Cách tốt nhất khiến Song Tử trở nên thích thú và gắn bó với bạn là phải thường xuyên làm mới mẻ tình yêu và đặc biệt là khiến cho họ phải phát ghen! Như vậy thì mối quan hệ sẽ được bền lâu.

Á quân: Nhân Mã

Nhân Mã đặc biệt thích sự thay đổi và làm mới mình. Dường như khám phá những điều mới lạ là điều không thể thiếu trong cuộc sống của Nhân Mã. Trong tình cảm, Nhân Mã có tính cách do dự sẽ gặp khó khăn khi phải gắn chặt với một người nhất định.

Thường thì sau một thời gian gắn bó với người nào đó, họ thường nhận ra : “Ôi tôi đã hết hứng thú với bạn rồi.” hoặc “Ồ! Những người khác thú vị quá, mình muốn tìm hiểu họ.” Họ cảm thấy bồn chồn khi phải ở yên một chỗ hoặc duy trì một mối quan hệ trong khoảng thời gian dài. Họ là hình mẫu điển hình của tuýp người "đứng núi này trông núi nọ".

Top 3 cung hoàng đạo cả thèm chóng chán, nên xem xét trước khi chọn làm người yêu-2

Nếu bạn muốn ở bên anh chàng hay cô nàng thuộc cung này hãy để cho họ được tự do làm những gì họ thích. Bạn thậm chí phải chấp nhận sự không chung thuỷ “chán cơm thèm phở” và nhắm mắt cho qua chuyện, vì người cung thuộc Nhân Mã thường dễ bị "dính thính" từ người khác phái.

Quý quân: Thiên Bình

Top 3 cung hoàng đạo cả thèm chóng chán, nên xem xét trước khi chọn làm người yêu-3

Tử vi Thiên Bình là chòm sao rất đào hoa, có rất nhiều vệ tinh vây quanh. Và họ rất thích như vậy, nên mọi tình cảm bất cứ ai dành cho mình, họ thường đáp trả lại. Họ ít khi từ chối một cách rõ ràng. Bởi thế, dù đã có người yêu, nhưng họ vẫn giữ thói quen liếc mắt đưa tình với nhiều người. Hơn thế nữa, Thiên Bình không phải là mẫu người quyết đoán, họ thường do dự, thế nên rất hay bị dụ và bị mê hoặc bởi những thứ mới mẻ hay những người mới.

Yên Thương/Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-ca-them-chong-chan-trong-tinh-yeu-n-138707.html

Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao