Cung hoàng đạo không nói thì thôi, nói ra thì 'không phải dạng vừa đâu'

Đừng đùa với những chòm sao này, đừng tưởng họ hiền mà lên mặt nhé. Lúc họ nói bạn phải "cứng họng" đó.

BỌ CẠP

Bọ Cạp đanh đá, bản lĩnh hơn người. Chòm sao này có xu hướng làm lãnh đạo bởi bản tính cực kì quyết đoán của họ. Tuy nhiên Bảo Bình không thích nói quá nhiều. Cung hoàng đạo này rất rõ ràng, yêu ra yêu, ghét ra ghét. Nếu bạn thực sự quý mến Bọ Cạp thì sẽ có được tình cảm chân thành của họ. Ai đó chơi xấu Bọ Cạp, cẩn thận bị đòn đau. 

Cung hoàng đạo không nói thì thôi, nói ra thì không phải dạng vừa đâu-1

Bọ Cạp sẽ khiến cho bạn phải ân hận vì đã phản bội, chơi xấu họ. Lời Bọ Cạp nói ra chất như nước cất, bạn khó lòng chối cãi. Lý luận của họ cũng khiến bạn không thể nào nói lại được. 

BẢO BÌNH

Bảo Bình là người tốt bụng, nhân hậu và rất bao dung. Chòm sao này không thích dính vào những chuyện thị phi chốn tập thể vậy nên họ thường rất ít nói, ít xen vào chuyện của thiên hạ.

Cung hoàng đạo không nói thì thôi, nói ra thì không phải dạng vừa đâu-2

Nhiều người nói Bảo Bình nhút nhát tuy nhiên, một khi đã nói cung hoàng đạo này "câu nào chất câu ấy". Bản thân Bảo Bình là người có kiến thức nên những người khác khó vặn vẹo được họ. Đến lúc nghe được chòm sao này phát ngôn, người bên cạnh mới ngã ngửa: "À, không phải dạng vừa đâu".

SONG NGƯ

Song Ngư bình thường không thích nói nhiều, việc gì cần thiết mới phát biểu. Chòm sao này ghét những người nịnh hót, vươn lên bất chấp. Song Ngư giỏi giang, năng lực có thừa nên họ là người được nhiều người yêu mến. Họ không coi trọng ngoại cảnh, ai nói gì mặc ai, chỉ cần sống đúng bản chất của mình là đủ. 

Cung hoàng đạo không nói thì thôi, nói ra thì không phải dạng vừa đâu-3

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn tha hồ nói gì thì nói nhé. Một khi chòm sao này lên tiếng thì những người xung quanh buộc phải im lặng bởi họ nói đầy đủ lý lẽ, thuyết phục, dẫn chứng rõ ràng, bạn cũng phải "cứng họng".

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao