Cung hoàng đạo nổi tiếng là Hoạn Thư, không cam tâm chấp nhận bị phản bội

Những cung hoàng đạo này xác định yêu là phải chung thủy, nếu ai có ý định phản bội thì cẩn thận với họ.

BỌ CẠP

Bọ Cạp tính tình nóng nảy, họ không thích bị kiểm soát càng không thích ai kiểm soát mình. Trong tình yêu, cung hoàng đạo này bất chấp tất cả vì yêu. Thế nên cái mà họ đã bất chấp có được mà lại rơi vào tay người khác thì bạn sẽ biết hậu quả lớn thế nào.

Cung hoàng đạo nổi tiếng là Hoạn Thư, không cam tâm chấp nhận bị phản bội-1

Máu ghen trong con người chòm sao này rất lớn, có cả bạo lực. Vậy nên họ sẽ không bao giờ buông tha cho bạn dù bạn có còn yêu họ hay không. Đối với họ, phản bội là tội nặng không thể nào tha thứ.

MA KẾT

Ma Kết là chúa hay ghen, người này đã yêu ai thì luôn có tính chiếm hữu, nghĩ người đó chỉ là của mình và phải luôn bên cạnh mình. Một ngày nào đó nếu Ma Kết vô tình phát hiện người yêu của mình lăng nhăng thì chuyện gì sẽ xảy ra? Chuyện đánh ghen, làm ầm lên là chuyện đương nhiên rồi! Hơn nữa, họ còn có thể cho cả thiên hạ biết sự phản bội này từ bạn mà ra.

Cung hoàng đạo nổi tiếng là Hoạn Thư, không cam tâm chấp nhận bị phản bội-2

Ma Kết không cam lòng người bên cạnh mình lại đi với người khác, người mình mất công chăm sóc lại chạy theo tình yêu khác. Đó là lý do họ sẽ chiến thắng bằng được trong cuộc tình này và nhất định phải cho đối phương một bài học.

SONG NGƯ

Song Ngư nổi tiếng ghen tuông, một khi đã ghen thì sẽ ra đòn rất mạnh thế nên yêu phải cung hoàng đạo này bạn xác định một là trọn đời trọn kiếp, 2 là chia tay phải rõ ràng. Đừng hi vọng có thể lăng nhăng, ngoại tình vì họ sẽ không bao giờ tha thứ cho sự phản bội. 

Cung hoàng đạo nổi tiếng là Hoạn Thư, không cam tâm chấp nhận bị phản bội-3

Tính tình chòm sao này mạnh mẽ, là phụ nữ nhưng cũng chẳng khác gì nam nhân, họ sẵn sàng hi sinh bản thân, làm hết mọi việc vì người mình yêu. Thế nên nếu để người đàn ông mà mình chăm sóc tuột mất khỏi tay vì một kẻ thứ ba, họ không đành lòng và sẽ tìm mọi cách cướp lại. Tuy vậy, cướp được rồi có tiếp tục yêu hay không thì đó lại là chuyện về sau.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-noi-tieng-la-hoan-thu-ghen-tuong-n-229879.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất