Cuộc cạnh tranh của Nhã Phương và dàn nữ diễn viên dịp Tết 2022

Màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán 2022 chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân như Lan Ngọc, Diễm My 9X, Nhã Phương, Jun Vũ…

Nhã Phương

Sau nhiều lần trì hoãn, dự án điện ảnh 1990 của đạo diễn Nhất Trung chọn thời điểm Tết Nguyên đán 2022 để trình làng. Phim có sự góp mặt của bộ ba diễn viên tên tuổi gồm Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My 9X. Trước 1990, Nhã Phương tham gia phim Song Song của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, ra rạp vào tháng 4/2021. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị chê về mặt diễn xuất.

Vợ của Trường Giang bị nhận xét lạm dụng quá nhiều cảnh nước mắt và luôn giữ biểu cảm tương tự nhiều phim khác. Trở lại với 1990, Nhã Phương còn vướng ồn ào với đạo diễn Nhất Trung. Cụ thể, cô bị nam đạo diễn tố mắc bệnh ngôi sao, ảnh hưởng đến ê-kíp.

Cuộc cạnh tranh của Nhã Phương và dàn nữ diễn viên dịp Tết 2022-1

Lan Ngọc

1990 là phim đánh dấu sự trở lại của Lan Ngọc trên màn ảnh rộng. Nữ diễn viên vào vai Linh Lan - một cô gái tràn đầy năng lượng và sức trẻ. Cùng với hai người bạn thân là Jessica Diễm (Diễm My 9X) và Nhã Ca (Nhã Phương), Linh Lan đối diện với những lo toan, phiền muộn ở tuổi 30.

Nhiều ý kiến dự đoán đây sẽ là sự trở lại khó khăn của Lan Ngọc. Thời gian qua, cô bị nhận xét thiếu đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất và quá chuyên tâm vào mảng chương trình tạp kỹ trên truyền hình.

Cuộc cạnh tranh của Nhã Phương và dàn nữ diễn viên dịp Tết 2022-2

Diễm My 9X

Giống Lan Ngọc, vai diễn Jessica Diễm trong 1990 cũng là thử thách đối với Diễm My 9X. Những năm qua, cô chủ yếu tham gia ở lĩnh vực phim truyền hình. Vai diễn gần nhất của người đẹp là Phan Linh trong Tình Yêu Và Tham Vọng (2020).

Đã 5 năm trôi qua kể từ Cô Ba Sài GònChạy Đi Rồi Tính, Diễm My 9X không xuất hiện trên màn ảnh rộng. Vì thế, nữ diễn viên kỳ vọng nhiều vào sự trở lại trong dự án điện ảnh 1990.

Cuộc cạnh tranh của Nhã Phương và dàn nữ diễn viên dịp Tết 2022-3

Thu Trang

Tết Nguyên đán năm nay, Thu Trang trở lại màn ảnh rộng với Chìa Khóa Trăm Tỷ. Phim thuộc thể loại hài, được đánh giá là phù hợp với không khí Tết. Nhiều năm qua, diễn viên sinh năm 1984 là gương mặt bảo chứng cho doanh thu phòng vé của nhiều tác phẩm.

Cô là nữ diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim có doanh thu trên 100 tỷ đồng nhất, có thể kể đến như Tiệc Trăng Máu, Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử. Thu Trang có thể đảm nhận nhiều kiểu nhân vật khác nhau trên màn ảnh, từ hài kịch tới chính kịch, kinh dị…

Cuộc cạnh tranh của Nhã Phương và dàn nữ diễn viên dịp Tết 2022-4

Jun Vũ

Góp mặt trong Chìa Khóa Trăm Tỷ còn có Jun Vũ. Trong khoảng vài năm trở lại, Jun Vũ đã tham gia ít nhất 4 phim điện ảnh: Tháng Năm Rực Rỡ, Người Bất Tử, Ngốc Ơi Tuổi 17, Gái Già Lắm Chiêu 3… Nhưng do những hạn chế về diễn xuất và đài từ, sự nghiệp của nữ diễn viên chưa bứt phá.

Jun Vũ từng thừa nhận về khuyết điểm của bản thân. Nữ diễn viên chia sẻ thời gian qua, cô tập trung học về đài từ và diễn xuất. "Tôi đọc tất cả những lời chê về mình. Tôi nghĩ mọi người chê đúng. Rõ ràng tôi có khuyết điểm. Những lời chê đó giúp tôi có động lực học và thay đổi", cô nói.

Cuộc cạnh tranh của Nhã Phương và dàn nữ diễn viên dịp Tết 2022-5

Việt Hương

Nhà Không Bán của của đạo diễn Hoàng Minh Cường cũng gia nhập đường đua phim Tết năm nay. Tác phẩm thuộc thể loại tâm lý, kinh dị, quy tụ dàn diễn viên Việt Hương, Kim Xuân, Hữu Tín, Hạnh Thúy, Nam Em, Bạch Công Khanh...

Trong đó, Việt Hương vào vai người giúp việc Thúy Liễu. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nữ nghệ sĩ. Hai tác phẩm điện ảnh gần nhất cô tham gia là Pháp Sư Mù của Huỳnh Lập và Vu Quy Đại Náo của Lê Thiện Viễn. Tuy nhiên, cả hai phim đều không được đánh giá cao.

Cuộc cạnh tranh của Nhã Phương và dàn nữ diễn viên dịp Tết 2022-6

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-canh-tranh-cua-nha-phuong-va-dan-nu-dien-vien-dip-tet-2022-post1289513.html

jun vũ Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x Thu Trang Nhã Phương Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao