Cuộc chiến Kpop lớn nhất từ đầu năm: TXT đối đầu trực diện Sun Mi

TXT và Sun Mi cùng phát hành sản phẩm âm nhạc vào ngày 4/3, tạo nên cuộc cạnh tranh đầy hấp dẫn.

 Vào 16 giờ ngày hôm nay (18 giờ Hàn Quốc), boygroup TXT chính thức phát hành album debut Dream chaper: Star và single Crown. Sau nhiều tuần chờ đợi, màn ra mắt của TXT đã được trình làng. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào 5 thành viên TXT bởi đây là đàn em BTS, nhóm nhạc tân binh được ví von "sinh ra đã ngậm thìa vàng", là thế hệ idol kế tiếp của Big Hit. Từ trước khi chính thức debut, TXT được ủng hộ đến mức lượng đặt trước album đầu tay lên đến 100 nghìn bản - con số khổng lồ với một nhóm tân binh.

Điều đáng nói là album debut của TXT được "xuất chiêu" vào đúng thời điểm "nữ hoàng solo" Sun Mi trở lại. Cũng vào lúc 16 giờ hôm nay, Sun Mi đã "thả xích" cho single Noir - sản phẩm đánh dấu sự trở lại kể từ single Siren hồi tháng 9/2018.


 

Nhiều fan nhận xét, đây chính là cuộc chiến lớn nhất từ đầu năm 2019. Một bên là "tân binh khủng long", nhóm nhạc được kỳ vọng làm nên chuyện như đàn anh BTS, và một bên là "nữ hoàng digital", người luôn có những ca khúc hot hit gây bão cộng đồng fan Kpop. Cuộc đối đầu trực diện này hứa hẹn rất gay cấn, hấp dẫn.

Hiện tại, phản ứng của các fan về ca khúc của TXT và Sun Mi đều rất tích cực. Hai ca khúc Noir và Crown cũng đang thăng hạng nhanh chóng trên các trang nhạc số tại Hàn. Noir là ca khúc mang hơi hướng retro, phong cách quen thuộc của Sun Mi. Trong khi đó, Crown lại là bài hát có màu sắc tươi trẻ, sôi nổi đúng concept học đường.

Cuộc chiến Kpop lớn nhất từ đầu năm: TXT đối đầu trực diện Sun Mi-1
Sun Mi sẽ gặp đối thủ không hề nhỏ trong ngày comeback đó là TXT - nhóm nhạc đàn em BTS.
Cuộc chiến Kpop lớn nhất từ đầu năm: TXT đối đầu trực diện Sun Mi-2
Trong khi đó, Sun Mi chính là "thử thách" đầu tiên mà TXT phải vượt qua nếu muốn được công nhận tài năng.

Neitizen hồi hộp chờ đợi trong cuộc chiến cùng TXT, Sun Mi liệu có đạt được thành tích Perfect All-kill trên iCharts như Siren năm ngoái hay không. Mặc dù cô nàng luôn làm tốt ở mảng digital, một số fan vẫn cho rằng TXT sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn nữ tiền bối. TXT đang có sẵn một fandom không hề nhỏ với sự ủng hộ mạnh mẽ từ các fan BTS. Cùng chờ xem ca khúc của cái tên nào sẽ nắm giữ ngôi vị số một trên các BXH những ngày tới.

 

Theo IOne


TXT Sunmi Kpop

Tin tức mới nhất