Clip: Cuộc chiến 'sống còn' của rắn hổ mang và cầy mangut

Cuộc chiến nảy lửa diễn ra ngay giữa đường khiến nhiều người dân hiếu kỳ phải dừng lại quay phim và chờ xem con vật nào chiến thắng.

Trận chiến quyết liệt giữa rắn hổ mang và cầy mangut được một người đi đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút 15.000 lượt xem, hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ, bình luận.

Cụ thể, đoạn clip 30s ghi lại cuộc chiến kỳ lạ khiến nhiều người đi đường phải dừng xe, nhường “sàn đấu” cho hai đấu sĩ thỏa sức thể hiện.


Clip ghi lại trận chiến nảy lửa của 2 "đấu sĩ"

Mở đầu đoạn video, thế chủ động nghiêng về con cầy mangut. Nó liên tục lao vào con rắn hổ mang và đưa ra những đòn dứt khoát. Nó liên tục sử dụng đòn cắn trực diện khi đối thủ dùng chiêu trò né tránh.

Bằng những pha hạ đòn dứt khoát, con cầy mạnh mẽ đuổi theo đối thủ sang kia phía bên kia đường và tung môt cú ngoạm chí mạng vào cổ con rắn hổ mang. Sau khi chắc chắn con mồi đã nằm gọn trong hàm răng sắc nhọn, con cầy nhanh như chớp kéo con mồi rời khỏi “sàn đấu”, phi vào bụi rậm trước sự trầm trồ của nhiều khán giả qua đường.

Được biết, cầy mangut Ấn Độ là loài vật sở hữu khả năng di chuyển nhanh lẹ và kỹ thuật né đòn đỉnh cao. Nó thường sống trong các bụi cây, cánh đồng trồng trọt hay các khu rừng lớn. Và kẻ thù “không đội trời chung” của nó không gì xa lạ chính là các loài rắn độc bao gồm cả con mồi phía trên.

Hiếu Thảo 
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-chien-song-con-giua-ran-ho-mang-va-cay-mangut-n-233429.html

rắn hổ mang cuộc chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao