'Tiểu Long Nữ thị phi nhất': Sự nghiệp bình bình nhưng tin đồn ngoại tình thì nhiều như cơm bữa

Không xinh đẹp nổi trội, nhưng diễn viên 8X luôn dính vào thị phi ngoại tình.

Ngọc nữ thanh xuân, xuất thân danh giá

Tiểu Long Nữ thị phi nhất: Sự nghiệp bình bình nhưng tin đồn ngoại tình thì nhiều như cơm bữa-1

Là “tình đầu quốc dân” với vai chính trong bộ phim thanh xuân vô cùng nổi tiếng Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, Trần Nghiên Hy đã chinh phục biết bao trái tim khán giả. Cô được xem là nữ thần thanh xuân và trở thành hiện tượng khắp các trang mạng. Mỗi khi nhắc đến các bộ phim học đường, các fan ngôn tình đều nhớ đến Trần Nghiên Hy như một sự hóa thân hoàn hảo của “cô bạn bàn dưới” Thẩm Giai Nghi.

Bên cạnh đó, diễn viên 8X còn có gia thế vô cùng giàu sang với cha là doanh nhân nổi tiếng xứ Đài. Cô nàng thiên kim tiểu thư từ nhỏ đã được hưởng những điều kiện tốt nhất từ gia đình, được theo học những ngôi trường danh giá với học vấn “không phải dạng vừa đâu”. Trần Nghiên Hy sở hữu bằng cấp cử nhân quốc tế hai chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Nghệ thuật tại Đại học Nam California (Mỹ), là một trong 200 sinh viên điểm cao nhất của trường.

Tiểu Long Nữ thị phi nhất: Sự nghiệp bình bình nhưng tin đồn ngoại tình thì nhiều như cơm bữa-2

Tưởng chừng sẽ phất lên như một hiện tượng, nhưng những bộ phim tiếp theo Trần Nghiên Hy thể hiện đều không được đánh giá cao. Năm 2014, với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Trần Nghiên Hy đã nhận hàng loạt chỉ trích, chê bai vì tạo hình quá xấu. Hình ảnh hài hước của “Cô cô đùi gà” trở thành trò cười cho khán giả, với loạt ảnh chế vui nhộn đi vào lòng người. Cư dân mạng không ngần ngại đặt biệt danh cho nữ diễn viên sinh năm 1983 là “Tiểu Long Nữ béo nhất lịch sử”.

Đám cưới cổ tích

Cũng nhờ Thần Điêu Đại Hiệp, Trần Nghiên Hy đã tìm được “Quá Nhi” của đời mình - nam diễn viên Trần Hiểu.

Tiểu Long Nữ thị phi nhất: Sự nghiệp bình bình nhưng tin đồn ngoại tình thì nhiều như cơm bữa-3

Hai người “phim giả tình thật” trong quá trình quay. Giữa làn sóng chỉ trích tạo hình lúc bấy giờ, bạn diễn “Dương Quá” Trần Hiểu đã luôn ở bên ủng hộ “Tiểu Long Nữ” Nghiên Hy.

Mối quan hệ của hai người tiến triển với tốc độ tên lửa. Chỉ sau 8 tháng hẹn hò, Trần Hiểu đã cầu hôn bạn gái trong một chuyến du lịch ở kinh đô tình yêu Paris nước Pháp. Cặp đôi công bố tin kết hôn vào đúng ngay ngày sinh nhật 29 tuổi của đằng trai.

Tiểu Long Nữ thị phi nhất: Sự nghiệp bình bình nhưng tin đồn ngoại tình thì nhiều như cơm bữa-4

Họ tổ chức ba lễ cưới long trọng ở Bắc Kinh, Đài Bắc và An Huy với sự chúc phúc của gia đình hai bên và bạn bè trong giới giải trí.

Không thể dùng “Thần điêu” đưa Tiểu Long Nữ vào lễ đường, Trần Hiểu đã để cô dâu mình xuất hiện thật đặc biệt. Bức ảnh Trần Nghiên Hy ngồi thuyền tiến vào lễ đường là một trong những hình ảnh HOT nhất trên mặt báo sau hôn lễ. Đây cũng là lần đầu tiên có một cô dâu không cần bố dắt tay, không cần đi giày cao gót trên thảm đỏ mà chỉ theo dòng nước tiến về phía chú rể.

Công chúng nhớ mãi giây phút chú rể Trần Hiểu tung khăn voan chui vào hôn cô dâu. Khoảnh khắc đó ấn tượng đến nỗi, đã đi vào vô số tranh ảnh và được nhiều nghệ sĩ cũng như dân mạng “cover” trong đám cưới của mình. Phát biểu trước phóng viên, Trần Hiểu cười cho biết: “Đó là nụ hôn rất tự nhiên không có chủ ý trước. Nhiếp ảnh gia muốn chụp cảnh chúng tôi hôn nhau nhưng bị vướng chiếc khăn voan, nên tôi cứ tung lên thôi”.

Cùng năm, cặp đôi vui mừng thông báo sự ra đời của con trai đầu lòng “Tiểu Tinh Tinh”, có ý nghĩa là “Ngôi sao nhỏ”.

Loạt tin đồn tình ái với bạn diễn và đồng nghiệp

Tiểu Long Nữ thị phi nhất: Sự nghiệp bình bình nhưng tin đồn ngoại tình thì nhiều như cơm bữa-5

Có thể nói, Trần Nghiên Hy là nàng “Tiểu Long Nữ” có nhiều tin đồn tình ái nhất nhì showbiz. Một số nguồn tin không chính thống cho biết, Trần Nghiên Hy chẳng hề ngoan hiền như những vai diễn cô thể hiện. Thậm chí, cô nàng còn cặp kè với không ít đại gia đã có vợ, ngang nhiên chen chân vào gia đình người khác.

Cô từng bị bắt gặp ân ái tình cảm với Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Tử Tường - con trai nhạc sĩ có tiếng trong làng nhạc Đài Loan. Giai đoạn năm 2010, cô kết đôi với nhạc sĩ Kha Hữu Luân. Hai người hẹn hò khoảng 8 tháng trước khi chia tay. Cô còn vướng tin đồn qua đêm ngay tại trường quay Tình yêu bánh mì với nam ca sĩ người Mỹ gốc Hoa Anthony Neely. Báo chí cho biết, nữ diễn viên cũng từng có một đoạn tình cảm trong thời gian ngắn với tài tử Hồng Kông nổi tiếng Cổ Thiên Lạc.

Tiểu Long Nữ thị phi nhất: Sự nghiệp bình bình nhưng tin đồn ngoại tình thì nhiều như cơm bữa-6

Trang Sina đánh giá: “Nàng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh cả đời chỉ chung tình với Dương Quá. Trần Nghiên Hy ngoài đời có bộ sưu tập bạn trai đồ sộ”.

Ít ai biết, khi vừa gia nhập làng giải trí, Trần Nghiên Hy từng vướng vào mối tình với một đại gia buôn bán ma tuý. Cô thường giới thiệu với mọi người đây là bạn trai của mình. Tuy nhiên bất ngờ sau đó, người đàn ông này bị bắt giữ và lĩnh án 16 năm tù. Lúc này, dư luận mới biết, Trần Nghiên Hy có quá khứ không đơn giản, dính dáng đời tư nhiều năm với một người có máu mặt. Khi người yêu vào tù, cô thậm chí còn viết tặng một ca khúc coi như đền đáp ân tình xưa.

Tiểu Long Nữ thị phi nhất: Sự nghiệp bình bình nhưng tin đồn ngoại tình thì nhiều như cơm bữa-7

Cũng vì vậy, kể từ khi kết hôn, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy là đôi vợ chồng thường xuyên bị réo tên trong những tin đồn hôn nhân trục trặc và chuẩn bị ly hôn nhiều nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ.

Trần Nghiên Hy không dưới một lần bị đồn thổi ngoại tình. Trang QQ viết, vì một số lý do ràng buộc mà Trần Hiểu không đâm đơn ly hôn, mối quan hệ của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy chỉ là hữu danh vô thực, cả hai không còn gắn bó tình cảm với nhau, thậm chí những tương tác thể hiện tình yêu trên mạng xã hội, trước truyền thông cũng dần dần ít đi. Có tờ báo còn khẳng định, cặp đôi đã chính thức ký vào đơn ly dị.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tieu-long-nu-thi-phi-nhat-su-nghiep-binh-binh-nhung-tin-don-ngoai-tinh-thi-nhieu-nhu-com-bua-50202039159337.htm

trần nghiên hy

Tin tức mới nhất