Cuộc đời bị khán giả hắt hủi của mỹ nhân chuyên vào vai 'tiểu tam' phim TVB

Khang Hoa thường xuyên được các đạo diễn trao cho những vai diễn làm kẻ thứ 3 chen chân vào chuyện tình cảm của người khác. Cuộc đời cô vì vậy mà cũng rất truân chuyên.

Thời gian gần đây, bộ phim "Đại Tương Viên" lên sóng và thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Trong số đó có Khang Hoa với vai diễn nữ đầu bếp Tưởng Thiên Nga của Vạn gia. Giữa những ngôi sao trẻ tuổi hơn mình, Khang Hoa vẫn hút hồn khán giả nhờ khuôn mặt xinh đẹp trẻ trung như mới 30. Ít ai biết hiện tại Khang Hoa đã 48 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Khang Hoa gia nhập TVB sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1994. Sở hữu nhan sắc quyến rũ, cô thường xuyên được nhà đài giao những vai phản diện trên màn ảnh. Từ phi tần gian xảo, tình nhân của ông trùm xã hội đen, làm kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình người khác cho đến làm kỹ nữ chốn thanh lâu...

2sao.vn | Photobook

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Khang Hoa cũng có rất nhiều vai diễn đáng chú ý như tình nhân A Hồng trong "Tiếu Khán Phong Vân", cô gái phong trần Lục Kiều yêu thầm Âu Dương Chấn Hoa trong "Thăng Bình Công Chúa", má mì Tâm tỷ trong "Lực Lượng Phản Ứng", Thư phi tranh sủng trong "Kim Ngọc Mãn Đường"...

2sao.vn | Photobook

Hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí và tạo được dấu ấn với những vai phản diện, phong trần trên màn ảnh, Khang Hoa ngày càng quen mặt với khán giả hơn. Tuy nhiên cũng vì nhập vai quá xuất sắc mà cô cũng trở thành "hồ ly tinh" trong mắt công chúng.

2sao.vn | Photobook

Dù từ năm 2004, Khang Hoa bắt đầu đảm nhận nhiều vai diễn chính diện hơn, tuy nhiên những suy nghĩ tiêu cực của khán giả dành cho cô vẫn không hề thay đổi.

2sao.vn | Photobook

Tình duyên và cuộc đời của Khang Hoa cũng lận đận. Cô từng trải qua 2 mối tình khắc cốt ghi tâm và cả 2 đều không có được cái kết đẹp vì sự ngăn cản, phản đối của gia đình nhà trai.

2sao.vn | Photobook

Họ cho rằng cô cũng xấu xa như những vai phản diện của mình. Bị hắt hủi coi thường, Khang Hoa cũng quyết định ở vậy đến tận bây giờ vì không muốn bị tổn thương thêm lần nữa.

2sao.vn | Photobook

Từng có một người đàn ông theo đuổi Khang Hoa nhưng bị cô từ chối. Nguyên nhân vì chỉ mới gặp nhau 15 phút, người kia đã rơi vào lưới tình với nữ diễn viên và cầu hôn chỉ sau vài ngày gặp mặt. Khang Hoa không tin vào "tình yêu sét đánh", cô cho rằng tình yêu đến vội vàng sẽ không bền vững nên cương quyết từ chối.

2sao.vn | Photobook

Khang Hoa từng có sự nghiệp rất thành công ở đại lục, nhưng cô lại bỏ lại tất cả để quay về Hồng Kông chăm sóc cho bố mẹ đã già yếu. Chấp nhận làm diễn viên lá xanh cho TVB.

2sao.vn | Photobook

Tình duyên lận đận, gánh nặng gia đình đè lên vai nên Khang Hoa không còn hẹn hò với ai nữa. Khang Hoa chia sẻ cô chưa từng gặp được người đàn ông tốt nào nên cũng không ép buộc bản thân phải kết hôn. So với việc kiếm người để cưới, cô quan tâm đến việc kiếm tiền bạc để chăm lo cho gia đình hơn.

2sao.vn | Photobook

tvb