Cuộc đối đầu kịch liệt của những nghệ sĩ hài làm Web drama

Web drama đang tạo ra sức hút và cạnh tranh khốc liệt tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 5 nhờ kịch bản mới lạ, câu chuyện ấn tượng, đầu tư công phu, chỉn chu trong từng chi tiết cùng sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên hài ăn khách.

Có mặt tại hạng mục đề cử Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc là những cái tên hợp thị hiếu như Thu Trang, Tiến Luật, Nam Thư, Huỳnh Lập, “hotboy bánh giò” Võ Đình Hiếu, hotboy làng nhạc Hồ Quang Hiếu cùng những gương mặt mới Quang Trung, Hoàng Thanh, Lan Hương, Gia Huy, Minh Tuyền, Nhi Katy, Dư Khánh Vũ...

Ngay khi cổng bình chọn dành cho khán giả được mở, các ứng viên đã có cuộc cạnh tranh khốc liệt. Để có được số lượt bình chọn tối đa từ khán giả, mỗi người đều lập chiến lược kêu gọi của riêng mình và điều đáng nói, không ít trong số họ là bạn thân của nhau. 

Cuộc đối đầu kịch liệt của những nghệ sĩ hài làm Web drama-1
Huỳnh Lâp - Nam Thư - Quang Trung

Mới gia nhập lĩnh vực Web drama qua vai diễn nhỏ trong bộ phim Nam Phi liên hoàn kế cùng vai thứ chính trong Ai chết giơ tay, Quang Trung đã chứng minh được sức hút của nhân vật lẫn lối diễn duyên dáng, cuốn hút.

Chàng Thụy Du của Ai chết giơ tay cũng đang trực tiếp đối đầu với Huỳnh Lập, Nam Thư để giành tối đa số phiếu bầu chọn từ khán giả.

Quang Trung bộc bạch: “Khi tất cả bạn bè đồng nghiệp được đề cử cùng hạng mục thì đó chính là tín hiệu vui trong sự nghiệp. Tôi hoàn toàn không có ý nghĩ phải hơn thua theo cách tiêu cực, biết đâu may mắn sẽ đến với mình và lời nguyền không có giải thưởng sẽ được xóa bỏ”.

Cuộc đối đầu kịch liệt của những nghệ sĩ hài làm Web drama-2
Quang Trung trong "Nam phi liên hoàn kế".

Điều bất ngờ, chỉ sau hơn 1 tuần kêu gọi, chàng diễn viên trẻ đã có sự bức phá ngoạn mục để vươn lên dẫn đầu bình chọn. Anh chia sẻ: “Tôi hạnh phúc vì những nỗ lực của mình trong thời gian qua đã được mọi người nhìn nhận”.   

Là những ứng viên sáng giá của hạng mục Bộ phim chiếu mạng hay nhất, những Web drama gây sốt như Ai chết giơ tay, Thập tam muội, Nam Phi liên hoàn kế, Thiếu niên ra giang hồ, Ai nói tui yêu anh... nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Cuộc đối đầu kịch liệt của những nghệ sĩ hài làm Web drama-3
"Thập tam muội" của Thu Trang là dự án hút view trong năm qua

Cùng với đó, những cái tên ăn khách của lĩnh vực hài như vợ chồng “Hoa hậu làng hài” Thu Trang -Tiến Luật, “Hoa khôi làng hài” Nam Thư, chủ nhân của hàng loạt parody triệu view Huỳnh Lập, “hotboy bánh giò” Võ Đình Hiếu... cũng chính thức đối đầu nhau để giành về cho mình số lượt bình chọn tối đa từ người hâm mộ. 

Dù là đối thủ trong cùng một giải thưởng nhưng về phía mình, Huỳnh Lập - người được mệnh danh là “Ông hoàng Web drama” của Việt Nam cho biết, anh luôn ra sức ủng hộ đồng nghiệp, nhất là trong thời đại khán giả ngày càng kỹ tính và việc làm Web drama cũng đối mặt với không ít những thách thức.

Cuộc đối đầu kịch liệt của những nghệ sĩ hài làm Web drama-4
Huỳnh Lập cũng gây nhiều ấn tượng với "Ai chết giơ tay?"

Đối với một môi trường như Youtube - nơi mà các anh chị em nghệ sĩ sôi nổi cho ra sản phẩm thì tôi lúc nào cũng đón nhận và xem ủng hộ, thậm chí là share ngay để khán giả đều được tiếp cận và biết nhiều hơn về các thể loại Web drama.

Hy vọng tất cả quý vị khán giả sẽ đồng hành cùng tôi cũng như các anh chị em nghệ sĩ và đón nhận sản phẩm của chúng tôi trên Youtube”, nam diễn viên chia sẻ.

Sản phẩm độc đáo; câu chuyện ấn tượng, thuyết phục và phù hợp về mặt văn hóa, tâm lý khán giả; sản xuất công phu và chỉn chu trong từng chi tiết... Web drama đã và đang thực sự chinh phục công chúng.

Thế nhưng liệu những tên nổi bật này có đủ sức “công phá” và làm nên chuyện tại Ngôi Sao Xanh 2018?

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-doi-dau-kich-liet-cua-nhung-nghe-si-hai-lam-web-drama-n-171476.html

Web Drama

Tin tức mới nhất