Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Cuộc đời thăng trầm và nhiều nước mắt của Mai Phương trước khi ra đi ở tuổi 35 vì ung thư phổi

Mai Phương đã ra đi mãi mãi ở tuổi 35. Cuộc đời nhiều nước mắt của nữ diễn viên khiến nhiều người ngậm ngùi xót xa.

Sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3/2020, chấm dứt những chuỗi ngày đau đớn vì bệnh tật. Sự ra đi dù đã báo trước của Mai Phương vẫn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, thương tiếc cho một nữ diễn viên tài năng nhưng bạc mệnh. 

Cuộc đời thăng trầm và nhiều nước mắt của Mai Phương trước khi ra đi ở tuổi 35 vì ung thư phổi-1
Mai Phương chấm dứt chuỗi ngày đau buồn ở tuổi 35.

Khuôn mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ của Mai Phương khiến khán giả không thể quên. Trong suốt quãng thời gian hoạt động, cô gái ấy chưa có bất kỳ tai tiếng nào, chỉ toàn luôn đem đến niềm vui. Những tưởng cuộc đời cô gái tài hoa, xinh đẹp như vậy sẽ bình yên trôi qua thì cuộc sống lại nghiệt ngã gieo cho cô số phận long đong lận đận. 

Có lẽ sự an ủi cuối cùng cũng là tình yêu tuyệt vời nhất của cô chính là bé Lavie. Trong những năm tháng cuối đời, chính Mai Phương thừa nhận con gái bé bỏng chính là niềm an ủi và động lực để giúp cô vượt nỗi đau thể xác... Thế nhưng, nữ diễn viên đã không thể chiến thắng số phận và không thể giữ lời hứa với con gái 7 tuổi.

Cuộc đời của Mai Phương là chuỗi của những nỗi đau đớn từ tinh thần cho tới thể xác.

Mai Phương chỉ dành trọn trái tim cho một người: nam diễn viên Phùng Ngọc Huy. Ở tuổi đẹp nhất của đời người, cô sẵn sàng đánh đổi tất cả để ở bên cạnh người mình yêu, bất chấp sự phản đối từ gia đình. Trái ngọt tình yêu của họ là con gái Lavie, nhưng thời điểm đó người cô yêu lại chưa sẵn sàng để làm cha. Anh chọn sự nghiệp và quyết định sang Mỹ định cư.

Cuộc đời thăng trầm và nhiều nước mắt của Mai Phương trước khi ra đi ở tuổi 35 vì ung thư phổi-2
Người đàn ông duy nhất mà Mai Phương trao trọn trái tim, nhưng cuối cùng lại đem đến cho cô nhiều nỗi đau tinh thần.

Không được sự thừa nhận của bạn trai và gia đình bên nội, Mai Phương còn phải đối diện sự phản đối của gia đình. Mặc dù vậy cô vẫn quyết định giữ đứa con dù không biết tương lai ra sao. Trong khoảng thời gian đó, cha của đứa trẻ ít quan tâm đến hai mẹ con. Mọi nguồn cơn chỉ trích đồ dồn về Phùng Ngọc Hung, tuy nhiên 7 năm qua, Mai Phương chưa một lần lên tiếng dằn hắt hay oán trách người từng một thời mặn nồng.

Quãng thời gian mang thai cũng là chuỗi ngày đẫm nước mắt của Mai Phương. Một thân một mình, cô chống chọi với giông tố và miệng đời vì làm mẹ đơn thân. Thế nhưng Mai Phương vẫn mạnh mẽ vượt qua. Con gái ra đời chính là nguồn động viên to lớn với nữ diễn viên sinh năm 1985.

Gánh nặng kinh tế đè nặng lên đôi vai nhỏ bé khiến cô bạo bệnh lúc nào không hay. Năm 2018, Mai Phương phát hiện mình bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Cô một lần nữa chiến đấu với số phận, gồng mình giành giật sự sống với thần chết với hi vọng nhỏ nhoi được ở bên cô con gái bé bỏng.

Đến tháng 4/2019, nữ diễn viên tiết lộ cô đang điều trị đến giai đoạn mệt mỏi vì có dấu hiệu kháng thuốc. Không lâu sau đó, Mai Phương khiến nhiều người lo lắng khi phải nhập viện vì bệnh ung thư phổi trở nặng. Sau đó, cô đã vượt qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ của người thân và bạn bè. Cho đến những ngày cuối đời, Mai Phương xem bệnh viện như là nhà và cơn đau hành hạ triền miên khiến nhiều bạn bè không khỏi xót xa. 

Ở tuổi 35, khi nhiều dự định vẫn còn dang dở... Mai Phương đã mãi mãi ra đi, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho nhiều người. 

Cuộc đời thăng trầm và nhiều nước mắt của Mai Phương trước khi ra đi ở tuổi 35 vì ung thư phổi-3
Con gái Lavie - niềm vui duy nhất trong cuộc đời ngắn ngủi của Mai Phương. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-doi-nhieu-thang-tram-cua-mai-phuong-truoc-khi-mat-n-216930.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35