Mai Phương bị ung thư phổi

Đau đớn vì ung thư giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn lạc quan ai nhìn cũng thương

Dù rất đau đớn mỗi lần vào thuốc, Mai Phương vẫn nắm chặt tay và động viên đàn anh "cố lên anh nhé, em luôn ủng hộ anh".

Ít giờ trước, trên trang cá nhân một người bạn của Mai Phương chia sẻ hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên. Đăng ảnh Mai Phương cười tươi tắn nhưng người này cho biết, hiện bà mẹ một con rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vào thuốc. 

Bị căn bệnh quái ác hành hạ nhưng bàn tay ốm yếu của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng vẫn nắm chặt tay người bạn và động viên "cố lên anh nhé, em luôn ủng hộ anh".

Đau đớn vì ung thư giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn lạc quan ai nhìn cũng thương-1
Người bạn của Mai Phương chia sẻ tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Cụ thể, người này viết: "Dù cơ thể đang rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vô thuốc vì căn bệnh quái ác, nhưng bàn tay ốm yếu ấy đã nắm chặt lấy tay anh, giọng yếu ớt: Cố lên anh nhé! Em sẽ luôn ủng hộ anh hết mình. Em tin anh sẽ làm tốt".

Ngay khi đăng tải, bài viết của bạn thân Mai Phương nhận được sự quan tâm. Phía dưới bình luận, dân mạng cầu mong nữ diễn viên sớm vượt qua bệnh tật, trở về bên con gái Lavie và người thân. 

Trước Tết nguyên đán cho tới nay, bà mẹ một con nhập viện vì bệnh tình trở nặng. Được biết, căn bệnh ung thư phổi có chuyển biến xấu nên Mai Phương phải đón sinh nhật trong bệnh viện. 

Không lâu sau thông tin Mai Phương nhập viện, diễn viên Hiệp Hòa bất ngờ tiết lộ sức khỏe của đàn em. Nhìn Mai Phương chống chọi với căn bệnh ung thư, Hiệp Hòa xót xa và chỉ biết cầu nguyện cô nhanh khỏi. 

"Hôm nay đi thăm em, thương lắm. Bây giờ phải làm sao đây? Thấy xót lắm. Anh chỉ biết cầu nguyện cho em", nam diễn viên viết. Bên cạnh đó, Hoà Hiệp còn khuyên bạn bè nên đi thăm Mai Phương.

Đau đớn vì ung thư giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn lạc quan ai nhìn cũng thương-2
Bạn bè tổ chức sinh nhật trong bệnh viện cho nữ diễn viên.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-dong-vien-dan-anh-du-than-xac-dau-don-n-216885.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi