Cuộc sống an nhiên của Phan Mạnh Quỳnh tại quê nhà sau khi rời Vpop

Rời Vpop, Phan Mạnh Quỳnh đi du lịch cùng người yêu, gặp gỡ bạn bè, phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình, rảnh rỗi câu cá và sáng tác nhạc.

Vào cuối tháng 3/2017, dù đang rất được khán giả mến mộ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi Vpop để dành thời gian cho gia đình cũng như tập trung vào sáng tác nhiều hơn.

Cuộc sống an nhiên của Phan Mạnh Quỳnh tại quê nhà sau khi rời Vpop-1

Trong suốt quãng thời gian qua, Phan Mạnh Quỳnh gần như tách biệt hẳn với cuộc sống vội vã, ồn ào của thành thị. Anh khá “an nhiên tự tại” tại quê nhà: đi du lịch cùng người yêu, gặp gỡ bạn bè, phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình, rảnh rỗi câu cá và sáng tác nhạc. 

Cuộc sống an nhiên của Phan Mạnh Quỳnh tại quê nhà sau khi rời Vpop-2Cuộc sống an nhiên của Phan Mạnh Quỳnh tại quê nhà sau khi rời Vpop-3

Gần đây, sáng tác mới của anh dành cho nữ ca sĩ Hương Tràm được đông đảo khán giả yêu thích và liên tục nằm trong bảng xếp hạng cao của các trang nhạc trực tuyến. Phan Mạnh Quỳnh cũng trở nên đắt show khi liên tục nhận được đơn đặt hàng sáng tác từ các “sao” lớn. 


"Anh thế giới và em" - Hương Tràm
 

Giải thích cho việc tuyên bố tạm dừng ca hát trong thời gian vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh cho biết, anh cần hoàn thành xong các thủ tục thanh lý hợp đồng với công ty quản lý cũ để mọi thứ rõ ràng rành mạch. Điều này cũng là cách anh tôn trọng các quy định ràng buộc, đồng thời tránh mọi rắc rối cho các đơn vị đối tác trong giai đoạn chuyển đổi sau này. 

Cuộc sống an nhiên của Phan Mạnh Quỳnh tại quê nhà sau khi rời Vpop-4
Phan Mạnh Quỳnh trở về với gia đình sau khi thanh lý hợp đồng với công ty quản lý

Cuộc sống an nhiên của Phan Mạnh Quỳnh tại quê nhà sau khi rời Vpop-5
Tập trung vào công việc sáng tác để trở lại bùng nổ hơn

Thời gian nghỉ ngơi cũng là lúc Phan Mạnh Quỳnh lập ra các dự án âm nhạc đầu tư nghiêm túc, theo đuổi và trải nghiệm đời sống âm nhạc riêng. 

Hiện chủ nhân hit Làm vợ người ta đã chính thức phát triển độc lập, trở lại gặp gỡ khán giả vào ngày 10/8.

Tiếp đó, anh sẽ ra mắt single mới trên kênh Youtube riêng Phan Mạnh Quỳnh (Phan Mạnh Quỳnh Officail) và giới thiệu hình ảnh mới, hoạt động sôi nổi hơn.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-an-nhien-cua-phan-manh-quynh-tai-que-nha-sau-khi-roi-vpop-n-128300.html

phan mạnh quỳnh Vpop

Tin tức mới nhất