Cuộc sống cô gái lấy chồng xăm gần kín mặt bất chấp bị cấm cản

Cuộc hôn nhân có nhiều “khúc cua” bất ngờ nhưng sau tất cả, Băng Thanh vẫn có được niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Tháng 5/2021, mạng xã hội xôn xao trước đám cưới của một chàng trai xăm trổ. Trong loạt ảnh và video được chia sẻ “rầm rộ”, chú rể xăm kín cổ và gần kín hai bên má những hoạ tiết phức tạp sánh bước bên cô dâu xinh đẹp rạng rỡ, cười tươi như hoa. Hình ảnh đó khiến nhiều người tò mò.

Cô dâu – chú rể trong đám cưới đặc biệt này là Nguyễn Băng Thanh (21 tuổi, quê Trà Vinh) và Nguyễn Quốc Đạt (24 tuổi, quê Quảng Trị).

Trước khi “về chung một nhà”, cặp đôi từng có chuyện tình yêu đầy bất ngờ thú vị. Họ đã trải qua sự ngăn cấm dữ dội của gia đình mới có thể đến với nhau.

Băng Thanh từng chia sẻ, nhà ngoại cô vốn rất thành kiến với chuyện xăm hình. Ông ngoại cô từng cấm cửa một người cháu xăm kín lưng.

Mẹ Thanh khi biết cô yêu một chàng trai xăm gần kín mặt đã cấm đoán cô triệt để. Cặp đôi sau đó phải lên kế hoạch tỉ mỉ mới có thể thuyết phục hai bên gia đình đồng ý cho kết hôn.

Cuộc sống cô gái lấy chồng xăm gần kín mặt bất chấp bị cấm cản-1Cuộc sống cô gái lấy chồng xăm gần kín mặt bất chấp bị cấm cản-2
Cặp đôi đến với nhau bất chấp sự ngăn cản của gia đình

Cuộc sống hôn nhân của cô gái xinh đẹp và chàng trai xăm trổ khiến nhiều người tò mò. Băng Thanh cho hay, sau đám cưới, vợ chồng cô đã chuyển về quê chồng – Quảng Trị sinh sống.

Chồng cô tiếp tục công việc thợ xăm, còn cô kinh doanh online. Cô hạ sinh em bé đầu lòng vào cuối năm 2021.

Bước vào hôn nhân ở tuổi 20, Băng Thanh không tránh khỏi vấp ngã. Cô và Quốc Đạt dù có tình yêu đẹp, sẵn sàng vượt qua sự cấm cản của gia đình để đến với nhau nhưng khi “về chung một nhà”, họ cũng bị “vỡ mộng” hôn nhân.

“Có những tính cách khác biệt mà phải khi sống cùng một nhà tụi mình mới thấy. Tâm lý mình khi mới về nhà chồng cũng không ổn định. Lúc bầu bí ít được về quê, mình nhớ nhà lắm, có khi tuần nào cũng khóc.

Rồi cả lúc mới sinh con, mình gần như trầm cảm, thấy cuộc sống bế tắc vô cùng”, Băng Thanh chia sẻ.

Cuộc sống cô gái lấy chồng xăm gần kín mặt bất chấp bị cấm cản-3
Cặp đôi đón em bé đầu lòng cuối năm 2021

Trong một lần cãi vã lớn, Băng Thanh và Quốc Đạt đã nói đến chuyện ly hôn. Nhưng đó cũng là lúc cặp đôi nhận ra, bản thân chưa thực sự hiểu và thông cảm cho đối phương.

“Lần cự cãi ấy lớn lắm. Chồng mình buột miệng bảo: 'Thôi ly dị đi', mình nóng lên nói lại: 'Em hy sinh cho anh như vậy, cãi lại mẹ để lấy anh, đẻ con cho anh, giờ anh nói như vậy với em sao?'.

Thế rồi hai bên gia đình phải gặp gỡ nhau thu xếp. Nhưng sau trận cãi vã đỉnh điểm ấy, tụi mình thay đổi rất nhiều.

Giống như lúc sắp mất đi mới thấy quý giá, vợ chồng mình trân trọng nhau hơn, cô gắng thấu hiểu và thông cảm cho nhau”, Băng Thanh chia sẻ.

Đối với Băng Thanh, Quốc Đạt là một người chồng, người cha tốt. Trái ngược với ngoại hình xăm trổ hầm hố và hung dữ, Quốc Đạt là người đàn ông nhẹ nhàng, sống tình cảm và có trách nhiệm với gia đình.

Thời điểm vợ bầu bí, anh chăm sóc vợ chu toàn, nấu cho cô nhiều món ngon bổ dưỡng. Ngày Băng Thanh vào viện sinh nở, cô càng thấy rõ hơn tình cảm chồng dành cho mình.

Cuộc sống cô gái lấy chồng xăm gần kín mặt bất chấp bị cấm cản-4
Cặp đôi có tổ ấm nhỏ hạnh phúc

“Anh ấy giỏi lắm. Đến mình còn phải bất ngờ: 'Sao nhìn xăm trổ hầm hố mà lại chăm chỉ dữ vậy?'. Ngày mình đi sinh, mẹ chồng tranh vào viện chăm con, chăm cháu nhưng chồng mình không cho.

Anh nhất định phải tự đưa vợ đi đẻ. Ban đầu anh cũng lúng túng lắm nhưng được cái ham học hỏi, từ chuyện pha sữa, thay tã cho con đến vệ sinh cho vợ đều hỏi y tá kỹ càng rồi mới làm.

Mình sinh mổ nên đau dữ lắm, cố tập đi mà cứ đứng lên là ngất xỉu. Từ hôm đó, chồng cho mình đi vệ sinh tại chỗ luôn, rồi tự dọn dẹp.

Nhà mình đúng kiểu vợ là người đẻ, chồng là người chăm. Con mình gần tròn 1 tuổi mà đó giờ đều do một tay bố chăm sóc”, Băng Thanh kể.

Thời điểm vợ mới sinh nở, Quốc Đạt khá lúng túng trước tâm lý bất ổn của vợ. Cả hai chưa hiểu nhau nên xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Khi nhận ra cần phải biết dung hoà với nhau, Quốc Đạt và Băng Thanh đã có được hạnh phúc viên mãn.

“Mình phải khẳng định, chồng mình là người thứ hai (sau mẹ mình) chịu đựng được những tính xấu của mình. Vẫn câu nói đó, mình rất may mắn khi lấy được anh Đạt”, Băng Thanh cười nói.

Cuộc sống cô gái lấy chồng xăm gần kín mặt bất chấp bị cấm cản-5
Quốc Đạt là một ông bố tuyệt vời

Để duy trì cuộc sống hôn nhân êm ấm, Băng Thăng và Quốc Đạt cũng đặt ra một số nguyên tắc. Trong gia đình nhỏ của cô, việc kiếm tiền hay việc nhà cửa không là của riêng ai.

Cả hai cùng nhau thu vén, người này bận việc thì người kia chăm con và ngược lại.

“Tụi mình còn có 1 quy tắc đặt ra từ trước khi cưới nhau, đó là sau này, nếu một trong hai người ngoại tình thì con cái và tài sản sẽ là của người còn lại. Trước đây, mình vốn là người cầm tiền, khách xăm của chồng chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản của mình.

Nhưng sau đó, mình tự thấy bản thân không biết giữ tiền, hay mua sắm linh tinh quá nên chuyển qua cho chồng giữ. Mình chỉ cầm tiền tiêu vặt.

Đối với mình, vợ hay chồng giữ tiền đều được, miễn sao phải quản lý tài chính tốt để còn hoàn thành mục tiêu mua nhà, sắm xe, chăm lo cho con cái”, Băng Thanh nói.

Đến giờ, Băng Thanh vẫn bị gièm pha khi yêu và cưới người chồng xăm trổ. Tuy vậy, cô bỏ ngoài tai mọi lời nói không hay.

“Mình đăng hình gia đình lên mạng vẫn bị người ta nói nặng, nói nhẹ dữ lắm nhưng mình không quan tâm. Chồng mình xăm trổ nhưng yêu vợ, thương con, có trách nhiệm với gia đình là được”, Băng Thanh chia sẻ.

Theo Nông Thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/co-gai-cuoi-chang-trai-xam-gan-kin-mat-bat-chap-gia-dinh-cam-can-gio-ra-sao-1409142.ngn

câu chuyện tình yêu xăm hình cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao