Phim cũ người xưa

Cuộc sống của nữ chính phim 'Những cô gái chân dài' bây giờ ra sao?

Anh Thư - nữ diễn viên chính của phim "Những cô gái chân dài" hiện đang là mẹ đơn thân và hài lòng với những gì mình đang có.

Anh Thư sinh năm 1982 tại TP. HCM, cô thuộc thế hệ người mẫu cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà. Tên tuổi của Anh Thư chỉ trở nên sáng giá và chính thức sang hàng vedette khi vào vai chính Những cô gái chân dài.

Với vai diễn đó, Anh Thư liên tiếp nhận 3 giải thưởng: Giải Mai Vàng dành cho nữ diễn viên được yêu thích (phim Những cô gái chân dài), giải người mẫu xuất sắc năm 2004 và giải người mẫu được yêu thích năm 2004 do công chúng, các nhà báo viết về thời trang tại TPHCM, nhà thiết kế, nhà nhiếp ảnh, chuyên viên trang điểm… bình chọn năm 2005.

Cuộc sống của nữ chính phim Những cô gái chân dài bây giờ ra sao?-1
Anh Thư nổi tiếng khi đóng Những cô gái chân dài

Ưu điểm diễn tự nhiên của Anh Thư một lần nữa được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khai thác triệt để trong phim truyền hình Tuyết nhiệt đới, kết hợp cùng Lương Mạnh Hải, Thanh Hằng (2004) và phim điện ảnh Hồn Trương Ba Da hàng thịt của Nguyễn Quang Dũng (2004).

Tuy nhiên vào năm 2004, Anh Thư kết hôn với người mẫu, doanh nhân Thanh Long, cô gần như rút lui khỏi showbiz, để chăm sóc gia đình. Những tưởng tình yêu bền vững, hạnh phúc bên nhau nhưng sau 7 năm, có nhiều tin đồn rằng cô đã ly hôn, nhưng vẫn chưa được "chính chủ" xác nhận

Cuộc sống của nữ chính phim Những cô gái chân dài bây giờ ra sao?-2
Cô kết hôn với doanh nhân Thanh Long và có với nhau một cậu con trai

Đến năm 2016, Anh Thư mới công khai cô đã ly hôn chồng doanh nhân. Chia sẻ về chuyện ly hôn với chồng cũ, cựu người mẫu cho biết, cô đã mất 6 - 7 năm trời mới dám ký vào tờ giấy ly hôn. Anh Thư bộc bạch: "Có một khoảng thời gian dài mình đấu tranh có nên ly dị không hay cố gắng sống vì con bởi cả dòng họ là những người rất truyền thống và chưa có ai đứt gãy hôn nhân. Khi ấy, nếu mà mình nói chuyện ly hôn chắc chắn sẽ bị mọi người phản đối.

Nhiều người phản đối quá nên lúc đó mình cũng lo sợ, sợ rằng mình đang ích kỷ, chỉ sống vì mình mà không nghĩ tới con cho nên cứ dây dưa .Chỉ đến khi nhận thấy bản thân đang cố níu giữ một mái ấm gia đình đã lạnh lẽo, sự cố chấp cũng không thể làm cho con trai nhỏ hạnh phúc, tôi quyết định buông tay."

Cuộc sống của nữ chính phim Những cô gái chân dài bây giờ ra sao?-3
Anh Thư ly hôn và nhận nuôi con, hiện cô là mẹ đơn thân

Sau ly hôn, Anh Thư nuôi con trai Tiểu Long, cuộc sống làm mẹ đơn thân từng khiến cô cảm thấy stress, cô đơn. Tuy nhiên, nhờ con trai, người đẹp học cách sống tích cực hơn và mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn. Hiện, nữ diễn viên vui vẻ và hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Cuộc sống của nữ chính phim Những cô gái chân dài bây giờ ra sao?-4Cuộc sống của nữ chính phim Những cô gái chân dài bây giờ ra sao?-5Cuộc sống của nữ chính phim Những cô gái chân dài bây giờ ra sao?-6
Anh Thư sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt đẹp

Ngoài công việc kinh doanh riêng, Anh Thư hiện tại thi thoảng nhận lời mời tham gia các sự kiện, đóng phim điện ảnh. Cuối năm 2018, nữ diễn viên tham gia trong bộ phim Tháng năm rực rỡ, dù chỉ xuất hiện vài giây cuối phim nhưng vẻ đẹp quyến rũ của cô khiến nhiều người mê mẩn.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-anh-thu-nu-chinh-nhung-co-gai-chan-dai-bay-gio-ra-sao-n-239192.html

Anh Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa