CÓ AI NGỜ Anh Thư của 'Về Nhà Đi Con' hóa ra sở hữu giọng hát hay chẳng kém ca sĩ

Chỉ tới khi kết thúc MV, Bảo Thanh mới khiến người xem thở phào khi sự thật khó tin bất ngờ được phơi bày…

Những khán giả yêu mến Bảo Thanh và "Về nhà đi con" vừa có dịp tá hỏa khi nữ diễn viên đưa lên Facebook cá nhân mấy dòng thông tin mới về nhân vật Thư.

Tưởng thoát khỏi ông Vũ lăng nhăng đến với một người đàn ông khác thì đời tôi sẽ sướng, nào ngờ… Đắng lòng quá Thư ạ” – Bảo Thanh viết vào tối 2/7. Chỉ trước đó ít phút, trong tập 56 vừa được phát sóng, cô nàng Anh Thư của Bảo Thanh vừa nghẹn ngào mở lòng với Vũ về việc muốn xây dựng một gia đình thật sự - thay vì sự ràng buộc bằng hợp đồng hôn nhân như hiện tại.

CÓ AI NGỜ Anh Thư của Về Nhà Đi Con hóa ra sở hữu giọng hát hay chẳng kém ca sĩ-1

Thế nhưng những gì được viết chỉ là một chút đùa vui của Bảo Thanh. Để tránh cho khán giả phải hồi hộp và đoán già đoán non, cô lập tức giải thích trong post mới của mình: Đó là câu chuyện trong một MV mới được Bảo Thanh thực hiện.

Thử một lần chơi lớn cho thiên hạ nghe chơi. Bao ngày mất ăn mất ngủ mới ra được MV này đấy ạ, mọi người nghe xem Thanh có cửa lấn sân làm ca sĩ không nào?” – Bảo Thanh đùa.

Sự thực, MV mới của Bảo Thanh được đầu tư khá công phu, với câu chuyện cũng xoay quanh  mẫu nhân vật quen thuộc của cô: người phụ nữ trong một gia đình đang có cuộc hôn nhân rạn nứt. Và ngay từ đầu MV, người nghe đã phải giật mình trước chất giọng của Thanh trong cảnh phiên xử ly hôn: “Ngồi ở đây là bởi không còn tình cảm với nhau nữa. Không còn hạnh phúc nữa thì thôi, đường ai nấy đi”.


Bảo Thanh trong MV đóng chung với Trung Ruồi

Nhân vật nữ của Bảo Thanh tên Vân. Chồng của cô lần này không phải một “soái ca” mà chính là Trung Ruồi – nam diễn viên tự nhận… xấu nhất Việt Nam. Vậy nhưng trong MV, Vân lại là người phụ nữ đặc biệt yêu thương chồng. Chính từ tình yêu ấy, cô nhất quyết chia tay khi biết tin chồng phản bội.

Không trang điểm, với trang phục giản dị và khuôn mặt tâm trạng, Bảo Thanh trong MV thu hút người xem bởi những khả năng thể hiện rất tốt những dằn vặt nội tâm của một người phụ nữ đang đứng bên bờ vực của hôn nhân. Hơn thế, chất giọng cao vút của cô cũng là một yếu tố đặc biệt cuốn hút khán giả.

CÓ AI NGỜ Anh Thư của Về Nhà Đi Con hóa ra sở hữu giọng hát hay chẳng kém ca sĩ-2

Em giờ đã không còn thấy mơ mộng/ Khi hạnh phúc bây giờ quá xa vời /Khi hạnh phúc không còn của riêng mình…” Chỉ tới khi kết thúc MV, người xem mới có thể thở phào cùng cô, khi sự thật khó tin bất ngờ được phơi bày…

Thực tế, bên cạnh khả năng diễn xuất, khán giả từ lâu cũng đã được biết về giọng hát ngọt ngào của Bảo Thanh. Trên Facebook cá nhân cũng như trong một số chương trình giao lưu, nữ diễn viên không ít lần tự tin khoe chất giọng đặc biệt. Gần nhất, vào ngày gia đình Việt Nam 26/8, cô từng khiến các fan trầm trồ khi cover bài hát Cám ơn con nhé (ca khúc trong Về nhà đi con) để tặng mẹ của mình.

H.S
Theo Vietnamnet 


Về nhà đi con Bảo Thanh

Tin tức mới nhất