Cuộc sống của dàn biên tập viên đình đám sau khi rời VTV

Sau khi rời VTV, các BTV đình đám một thời đều có cuộc sống mới giản dị và êm ấm bên gia đình.


Trước khi rời VTV sau hơn 20 năm gắn bó, BTV Vân Anh vốn được rất nhiều khán giả yêu thích qua chương trình bản tin Thời sự 19h. Sau quyết định chia tay công việc, BTV Vân Anh lui về hậu trường và hầu như không xuất hiện trước công chúng. Cô ở nhà nội trợ và dành thời gian du lịch cùng gia đình.  



Thông qua trang cá nhân, có thể thấy, BTV Vân Anh thường xuyên đăng tải rất nhiều hình ảnh đi du lịch các nước trên thế giới. 



Trước đó, khi nói về lý do chia tay VTV, BTV Vân Anh thổ lộ: “Có thể nhiều người bất ngờ khi tôi rời khỏi VTV nhưng với tôi thì đó là ý định cũng từ lâu rồi. Chính môi trường làm việc, chính sự tin yêu của khán giả níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay. Nhưng đến một lúc, tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng đi mới cho mình, hướng đến tương lai hơn. Tất nhiên là quyết định này cũng rất khó khăn, bởi không dễ gì mình có thể từ bỏ một thứ quá gắn bó và thân quen với mình trong suốt 20 năm qua”.



Chồng BTV Vân Anh là bác sĩ nổi tiếng có “bàn tay vàng”- PGS. TS. TTND. Nguyễn Văn Thạch của bệnh viện Việt Đức. Dù chênh lệch 21 tuổi nhưng cả hai có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc hai con đang tuổi ăn học.



Mặc dù đã quen mặt với khán giả qua chương trình Chào buổi sáng của VTV1, nhưng vào đầu năm 2017, BTV Ngọc Diệp đã quyết định rời VTV sau 3 năm gắn bó. BTV Ngọc Diệp nghỉ việc ở VTV để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cô cho biết, dù rất nhớ nghề truyền hình nhưng cô chấp nhận bởi công việc kinh doanh vừa là đam mê vừa mang lại cuộc sống dư giả cho gia đình.  



Hiện tại, Ngọc Diệp đang là giám đốc một chuỗi nhà hàng sang trọng tại Hà Nội. Ngoài ra, cô cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc hai nhóc tì và gia đình nhỏ. Ngọc Diệp cho biết: “Vừa quản lý nhà hàng, vừa đi làm mà công việc ở Chào buổi sáng thì làm kịch bản đến 1h sáng, 4h sáng lại phải đi làm, chưa kể còn hai con nhỏ nữa. Do vậy đã đến lúc tôi phải suy nghĩ về việc mình nên chọn con đường nào. Không thể vừa làm nhà nước, lại vừa đầu tư trí tuệ, công sức cho những công việc cá nhân”.



BTV Diệp Anh là một trong những gương mặt giữ sóng Thời sự 19h được yêu thích. Trong 16 năm, ngoài Thời sự 19h, cô còn làm MC cho nhiều chương trình khác như: Chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay.



Tháng 1.2016, Diệp Anh gây bất ngờ khi quyết định rời VTV sau 16 năm gắn bó. Sau khi nghỉ việc, Diệp Anh đã mở công ty riêng để kinh doanh sản phẩm may mặc từ lụa tơ tằm.  Bên cạnh đó, BTV Diệp Anh cũng dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện và chăm sóc gia đình nhỏ. 



BTV Trúc Mai được nhiều người biết đến khi cô dẫn bản tin chuyển động 24h của VTV. Tuy nhiên, đến tháng 2.2017, cô bất ngờ cho biết đã nghỉ việc tại VTV khiến nhiều khán giả nuối tiếc.



Theo Trúc Mai chia sẻ, cô quyết định rời VTV và sẽ trở về TP. HCM với gia đình của mình. Trúc Mai cho biết, sau khi trở về TP.HCM, cô sẽ đảm nhận vai trò tổ chức sản xuất, biên tập một số chuyên mục cho một kênh truyền hình.



Hiện tại, nữ BTV - MC sinh năm 1989 đang ổn định công việc mới tại Đài truyền hình TP. HCM, sau một thời gian ngắn đi du lịch để giải tỏa căng thẳng. Cô cũng là một trong những BTV - MC "chăm" tận hưởng cuộc sống cá nhân nhất. Trên trang cá nhân, Trúc Mai thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch, khoe hình thể gợi cảm đáng ngưỡng mộ. 



Sau hơn 10 năm gắn bó tại Đài Truyền hình Việt Nam, BTV Kỳ Vọng cũng quyết định rời VTV vào cuối năm 2016 khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối. Chia sẻ lý do BTV rời VTV, Kỳ Vọng thẳng thắn đề cập đến những vấn đề áp lực công việc của người làm truyền hình quá lớn. Ngoài ra, yếu tố thu nhập cũng ảnh hưởng khá nhiều đến quyết định của anh.



Sau khi rời VTV, BTV Kỳ Vọng đã chuyển sang làm việc tại Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC với công việc như khi còn làm ở VTV.


Hiện tại, ngoài công việc tại VTC, BTV Kỳ Vọng cũng thường xuyên đi du lịch, thăm thú nhiều địa danh mới. 

Theo Dân Việt

 


Biên tập viên BTV Vân Anh MC VTV

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao