Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim

Ngay sau khi đóng máy phim 'Hoa hồng trên ngực trái', diễn viên Diệu Hương cùng gia đình rời Việt Nam sang Mỹ định cư. 5 năm qua nữ diễn viên không đóng phim nhưng cuộc sống viên mãn.

Diệu Hương vừa chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân khi gia đình cô tìm được lá dong để gói bánh chưng truyền thống vào cuối tuần.

''Những thứ gần gũi đến hiển nhiên là thế, khi xa rồi cất công tìm được, cảm xúc như vỡ oà, bao sự háo hức, chộn rộn như trẻ thơ, và với em quan trọng lắm: giữ cho các con nếp nhà, giữ cho chính mình bản sắc!", cô chia sẻ. 

Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-1Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-2
Nữ diễn viên cho biết thật sự vui và háo hức trong lần đầu gói bánh chưng trên đất Mỹ.

Diệu Hương khoe thần thái rạng ngời và phong cách sành điệu tại Mỹ. Ở tuổi 39, nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn ở Mỹ sau hơn 4 năm gia đình sang California định cư. 

Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-3Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-4
Mỗi bức ảnh Diệu Hương chia sẻ đều tràn năng lượng tích cực. Nữ diễn viên được khen ngày càng trẻ trung xinh đẹp bất chấp thời gian. 

"Các mình có thấy ảnh mới này em cực kỳ rạng rỡ không ạ, trông hạnh phúc nên xinh hẳn ý nhờ!  Ở tuổi này, bất kể dù là đi làm, đi chơi, hay đơn giản là đi đón các con trường học ở ngay gần nhà vẫn luôn có ông bà nội đứng trước cửa mở garage đón con về, đỡ đồ cho con.

Ở tuổi này, em hầu như chưa từng tự mua quần áo cho mình, mẹ và em gái phụ trách, mua gì em mặc đấy, giờ đến cả mẹ chồng cũng chăm chăm sắm đồ cho con dâu. Ở tuổi này, chỉ cần em vững tâm bền chí với công việc và lựa chọn của mình, mọi thứ còn lại 2 bên gia đình sẽ cho em 2 chữ An Tâm", Diệu Hương chia sẻ bí quyết rạng rỡ hạnh phúc.

Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-5

Nữ diễn viên viết trong sinh nhật tròn 38 tuổi: "Mình chưa bao giờ thấy có vấn đề với tuổi tác, dù tuổi mình cũng hơi hơi nhiều rồi đấy. Mỗi độ tuổi theo mình nghĩ đều có vẻ đẹp và giá trị riêng. Nếu tuổi 18 của mình là học tập, hoài bão, ước mơ.

Tuổi 28 là trải nghiệm, là vun vén và bước đầu có chút trái ngọt thì tuổi 38 với mình là sự sắp xếp, nhìn nhận tổng thể những gì mình đã làm, đang có, cùng nhau chuẩn bị cho tương lai của các con và sự hưởng thụ tuổi già của bố mẹ, trong khả năng giúp được ai cái gì thì giúp. Dành riêng cho mình á, thành tựu của tuổi 38 là sức khoẻ, là nụ cười của những người thân yêu!''

Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-6Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-7
Bà mẹ 2 con vô cùng trẻ trung. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Diệu Hương luôn chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc bên gia đình. Việc hoa nở rộ trong vườn hay các con được nhận bằng khen môn học nào đó cũng khiến cô vui cả ngày. 

Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-8

Dù rời Việt Nam và không đóng phim 5 năm qua nhưng Diệu Hương vẫn kết nối với khán giả qua trang cá nhân và thường xuyên cập nhật hình ảnh xinh đẹp của mình. 

Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-9Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-10
Hình mặt tiền ngôi nhà của nữ diễn viên đang sinh sống tại California, Mỹ. 
Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-11
Diệu Hương khoe niềm vui khi hái rau chăm cây ở vườn nhà. 

Không ở Việt Nam nhưng gia đình Diệu Hương vẫn duy trì nếp cũ như ở nhà. Ngày rằm mùng 1 nữ diễn viên cùng mẹ chồng chuẩn bị mâm cỗ cúng đẹp mắt với nhiều món truyền thống dâng lên bàn thờ Phật và gia tiên. 

Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-12Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-13Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-14

Cô viết: "Không mơ mộng nhiều, người phụ nữ ấy, gia đình nhỏ ấy luôn đặt kế hoạch, mục tiêu cụ thể cho từng năm và cố gắng hoàn thành thật tốt. Niềm vui tổng kết về đích từng chặng nhỏ đó cũng là niềm hạnh phúc và thành tựu thiết thực". 

Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-15Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ sau 5 năm nghỉ đóng phim-16
Diệu Hương với nụ cười viên mãn.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-song-cua-dien-vien-dieu-huong-sau-5-nam-nghi-dong-phim-roi-viet-nam-2243987.html

Diệu Hương
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao