Cuộc sống bình yên của Hoa hậu Việt Nam từng bị em họ tố 'giật chồng' chưa cưới

Ngoài thời gian cho công việc, Hoa hậu Thu Thủy tìm niềm vui bên các con, yoga và những trang sách...

Nguyễn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994. Dù sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhất trong các Hoa hậu, nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp cùng trí tuệ, cô gái sinh năm 1976 đã vượt qua các ứng cử viên sáng giá để giành vương miện.

Bước lên đỉnh vinh quang nhan sắc song Thu Thủy lại không mặn mà với showbiz. Người đẹp họ Nguyễn chọn học tập làm mục tiêu cuộc đời. Cô đã lên đường tới Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh. Trở về từ xứ sở cờ hoa, Hoa hậu Việt Nam 1994 đã kết hôn với người chồng đại gia và theo đuổi con đường kinh doanh dịch vụ làm đẹp cho chị em.

Nhưng rồi "trời xanh quen thói má hồng đánh ghen", tổ ấm của Thu Thủy và ông xã giàu có đã nhanh chóng tan vỡ sau 3 năm chung sống dù có một con trai chung.

"Điều cần nhất cho một phụ nữ dù là có hay không có hôn nhân, dù là có dám bước qua hay chấp nhận hôn nhân kể cả khi nó không mấy hạnh phúc đó là hãy là chính mình. Sai lầm lớn nhất của phụ nữ đặc biệt là phụ nữ Việt Nam đó là tự huyễn hoặc mình trong những thứ ảo tưởng hạnh phúc, đạo đức nào đó và trở thành nô lệ của chính cái mô hình hạnh phúc mà họ rắp tâm tạo dựng nên", hoa hậu trải lòng sau ly hôn.

Sau thời gian làm mẹ đơn thân, Hoa hậu Việt Nam 1994 đã bén duyên với người đàn ông khác. Trái ngọt tình yêu là bé gái xinh xắn ra đời, song cuộc tình đó cũng không đi đến đâu. Một lần nữa, Thu Thủy lại lẻ bóng nuôi hai con.


Thu Thủy chia sẻ về con trai: "Cái thằng nhóc ngồi lòng tôi kia giờ to cao hơn tôi rồi".



"Con nhà tông chả giống lông cũng giống cánh các bác nhờ. Cuối tuần, mẹ toàn tâm phục vụ nàng, đạp xe, mua sách, bơi lội... Vẫn như mọi khi cứ mẹ giơ máy lên là con quay mặt đi", Thu Thủy bật mí về con gái.

Những tưởng cuộc sống bình yên sẽ bên 3 mẹ con, nhưng tháng 10/2017, Hoa hậu Việt Nam 1994 bất ngờ bị tố "giật chồng". Ồn ào bắt đầu từ lời chia sẻ của cô gái tự nhận là em họ của Thu Thủy. Theo lời người này, cô và hôn phu chia tay chỉ 20 ngày trước lễ cưới. Nguyên nhân là do người đàn ông này đã ngoại tình với Hoa hậu Thu Thủy.

"Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình.

Trước khi nhận được tin báo từ gia đình nhà anh ta, tôi cũng được bạn bè trong công ty nói về chuyện này nhưng tôi cố tình nghĩ tốt cho họ, tin rằng đó là vì công việc. Tôi luôn cố gắng không nghi ngờ", em họ Thu Thủy kể.

Đối diện với lời tố cáo của em họ, Hoa hậu Việt Nam 1994 lại chọn cách im lặng. "Tôi có đọc đoạn chia sẻ đó, nhưng tôi không có gì lên tiếng cả", Thu Thủy khẳng định.

Khép lại chuỗi ngày sóng gió, Thu Thủy hiện tại đang có cuộc sống yên bình bên hai con cùng những thú vui riêng. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 1994 thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường. Về công việc, người đẹp họ Nguyễn chuyên tâm vào kinh doanh và làm MC. Thi thoảng, Thu Thủy nhận lời tham gia ghế nóng các chương trình gameshow.

Về đời tư, ngoài thời gian dành cho con cái, cựu Hoa hậu Việt Nam tìm niềm vui bên những đường chạy và trang sách. Người đẹp cũng chăm chỉ tập yoga rèn luyện vóc dáng. Hình ảnh Thu Thủy thư giãn tập yoga bên giá sách thường xuyên được cô cập nhật trên trang cá nhân.


Hoa hậu Việt Nam 1994 tìm niềm vui bên những cuốn sách.


Thu Thủy trên đường chạy



Chăm chỉ luyện tập yoga

Hoa hậu Thu Thủy cũng tự nhắc nhở bản thân: "Muốn thay đổi thế giới thì cần phải thay đổi bản thân mình trước. Kỷ luật với bản thân chưa xong thì đừng nói chuyện chính trực với công bằng bác ái".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-hoa-hau-thu-thuy-bi-to-giat-chong-cua-em-ho-n-188408.html

Hoa hậu Thu Thủy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất