Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc

Chu Ân là trong những nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 của showbiz Hong Kong. Ở tuổi 51, cô có sự nghiệp và hôn nhân viên mãn.

Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-1Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-2
Ngày 5/8, QQ đưa tin về loạt ảnh thời thiếu nữ của Chu Ân được chia sẻ lại trên mạng xã hội. So sánh với ảnh hiện tại, khán giả nhận xét nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 51. Ảnh trái là năm Chu Ân 11 tuổi. Ngôi sao "Đại Thoại Tây Du" được khen có nhan sắc nổi bật từ bé.

Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-3
Theo HK01, Chu Ân là một trong những "đại mỹ nhân" của showbiz Hong Kong. Cô chưa bao giờ vắng mặt trong bảng xếp hạng các ngọc nữ có nhan sắc kinh diễm huyền thoại ở ngành giải trí Trung Quốc.

Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-4
Cái nháy mắt của Chu Ân trong "Đại Thoại Tây Du" trở thành khoảnh khắc kinh điển trong ngành điện ảnh Trung Quốc. On nhận xét Chu Ân có vẻ đẹp thanh tao, dịu dàng và phong thái "lá ngọc cành vàng". Cô vốn là tiểu thư, có xuất thân giàu có.

Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-5
Chu Ân và Châu Tinh Trì. Nữ diễn viên là một trong những "Tinh nữ lang" nổi tiếng nhất được Tinh Gia o bế. Họ từng hợp tác trong "Học Viện Uy Long", "Đại Thoại Tây Du". Chu Ân và Châu Tinh Trì từng công khai mối quan hệ vào năm 1994, nhưng đổ vỡ sau 3 năm hẹn hò.

Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-6
Nguyên nhân được đồn đoán là Châu Tinh Trì ngoại tình với nữ ca sĩ Mạc Văn Úy trên trường quay. Sau vấp ngã tình cảm, Chu Ân từ chối nhắc tên Châu Tinh Trì trên truyền thông hơn chục năm qua.

Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-7
Chu Ân trở lại hoạt động nghệ thuật từ năm 2021. Trước đó, cô vắng bóng trong ngành giải trí để chăm lo cho chồng con. Hội chị em của Chu Ân, Hồng Hân, Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung được mời tham gia nhiều show giải trí ở Đại lục. Nhờ vậy, tên tuổi của Chu Ân "sống lại".

Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-8
Chu Ân chưa nhận phim mới. Cô dựa vào show truyền hình, dự sự kiện thương mại, chụp ảnh tạp chí và đóng quảng cáo để duy trì tên tuổi. Được xếp vào nhóm minh tinh huyền thoại, theo iFeng, sao nữ 51 tuổi được trả cát-xê khá cao.

Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-9
Sau khi trở lại showbiz, Chu Ân liên tục biến hóa hình ảnh. Cô không ngại cắt tóc ngắn để theo đuổi phong cách người phụ nữ quyền lực, quyến rũ. Gần đây, nữ diễn viên chuộng kiểu ăn mặc nhiều màu sắc, trẻ trung như thiếu nữ.

Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-10
Không chỉ sự nghiệp thuận lợi, cuộc sống của Chu Ân cũng êm ấm. Sau đoạn nhân duyên dang dở với "vua hài" Châu Tinh Trì, nữ diễn viên tìm được bến đỗ bên nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung. Năm 2012, họ kết hôn. Mối quan hệ của hai nghệ sĩ từng chịu nhiều đàm tiếu. Trong đó, Huỳnh Quán Trung được nhận xét không xứng với Chu Ân vì xuất thân, địa vị ở ngành giải trí thua kém.

Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-11Cuộc sống của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc-12
Trước những lời gièm pha, Chu Ân và Huỳnh Quán Trung chọn cuộc sống kín tiếng suốt 10 năm qua. Trên mạng xã hội, cả hai không đăng tải hình ảnh hay công khai thể hiện tình cảm. Gần đây, vợ chồng Chu Ân mới cởi mởi chia sẻ chuyện gia đình trước công chúng. Họ đưa con gái tham gia show truyền hình "Nghĩ Cách Đi Bố Ơi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-ngoc-nu-tung-bi-chau-tinh-tri-phu-bac-post1342659.html

Sao Hoa Ngữ Châu Tinh Trì Chu Ân

Tin tức mới nhất