Từng được mệnh danh là 'bom sex', 'nữ hoàng scandal', cuộc sống của Lê Kiều Như giờ ra sao?

Sau 3 năm rút lui khỏi showbiz, cuộc sống của Lê Kiều Như thay đổi khá nhiều.

Trong giai đoạn 2005-2010, tên tuổi Lê Kiều Như nổi như cồn nhưng gắn liền với những biệt danh khó đỡ như: “thảm họa Vpop”, “bom sex”, “nữ hoàng scandal” của showbiz Việt.

Lê Kiều Như sinh năm 1983 tại Cần Thơ. Cô bước vào làng giải trí với cai trò ca sĩ sau khi tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Cần Thơ vào năm 2004. Từ những ngày đầu, cô đã theo đuổi hình tượng sexy hết nấc với những bộ ảnh “thiếu vải”, thậm chí bán nude và cả nude đầy khiêu khích.

Vào năm 2009, Lê Kiều Như cho ra mắt ca khúc Đừng yêu em với ca từ ngô nghê, cùng giọng hát ngọng nghịu, trang phục biểu diễn bó sát. Cái tên của cô nhanh chóng bị liệt vào top thảm họa của Vpop, cùng với Nói dối của Phương My và Da nâu của Phi Thanh Vân.

Ở thời điểm đó, bên cạnh ca hát, Lê Kiều Như còn tham gia đóng các phim như như Bước chân hoàn vũ, Hoa phù dung, Về quê, Dạo chơi giữa Sài Gòn… Trong tất cả các phim, các đạo diễn đều "đo ni đóng giày" cho cô vào các vai sở hữu ngoại hình “bốc lửa”, như một cách kéo khán giả ngồi lại theo dõi phim.

Tuy nhiên, sản phẩm gây tranh cãi trong sự nghiệp nghệ thuật của Lê Kiều Như không phải âm nhạc, phim ảnh, mà là văn học. Năm 2010, cô trình làng tiểu thuyết Sợi xích với ngôn từ quá táo bạo, miêu tả trần trụi cảnh phòng the. Tác phẩm của cô chỉ phát hành 2.000 bản rồi bị NXB Hội nhà văn ra văn bản đề nghị dừng in ấn.

Bắt đầu từ năm 2017, Lê Kiều Như gần như mất hút khỏi làng giải trí trong nước. Cô cũng hạn chế gặp gỡ bạn bè trong showbiz Việt. Người đẹp lui về hậu trường, chuyên tâm vun đắp cho gia đình nhỏ với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy và con gái Ana.

Là người đẹp lắm thị phi và "xôi thịt" nhưng Lê Kiều Như lại có được mối tình bền chặt với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy dù chênh nhau 8 tuổi. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, cùng nhau trải qua sinh hoạt đời thường, đôi lúc lại đi du lịch.

So với ngày xưa, Lê Kiều Như không thay đổi nhiều về ngoại hình. Cô vẫn giữ được thân hình nóng bỏng như thời con gái và vẫn thích ăn mặc sexy, khoe đường cong cơ thể.

Về công việc, Lê Kiều Như cùng ông xã tập trung sản xuất các phim ngắn với đề tài gây sốc, “hot” như ngoại tình, lừa tình… đăng trên kênh Youtube riêng. Những video này thu hút không ít dân mạng quan tâm, giúp cặp đôi nhận được nút vàng từ Youtube.

Hiện tại, Lê Kiều Như và chồng có hơn 1,48 triệu người đăng ký kênh. Vì thế, thu nhập và cuộc sống của cặp đôi khá sung túc.

Con gái Anna của Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy đã gần 5 tuổi, sớm bộc lộ năng khiếu vẽ, nhảy múa và thích biểu diễn thời trang. Người đẹp cho biết, ông xã rất cưng chiều con gái. Anh luôn nhớ những ngày lễ và kỷ niệm để dành tặng bà xã lẫn công chúa nhỏ một điều gì đó đặc biệt.

Nhạc sĩ tiết lộ dịp 8/3 năm nay anh đã tự tay làm bông hồng vàng và vào bếp nấu ăn cho hai người phụ nữ của mình.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tung-duoc-menh-danh-la-bom-sex-nu-hoang-scandal-cuoc-song-cua-le-kieu-nhu-gio-ra-sao-44959.html

Lê Kiều Như Showbiz Việt

Tin tức mới nhất