Cuộc sống giàu sang 'từ trong trứng nước' của công chúa Hy Lạp

Sinh ra trong nhung lụa và được tiếp cận với thời trang từ rất sớm, công chúa Hy Lạp hiện là gương mặt nổi bật trên nhiều sàn diễn, luôn đi đầu trong việc định hình xu hướng.

Dù chế độ quân chủ tại Hy Lạp chính thức bị bãi bỏ từ năm 1973, cháu chắt của vị vua cuối cùng vẫn được giữ nguyên chức danh, trong đó có Công chúa Maria Olympia.

Xuất thân hoàng tộc với địa vị cao quý, cô công chúa 21 tuổi có cuộc sống giàu sang mà mọi cô gái đều mơ ước. Không chỉ vậy, Maria Olympia còn tự xây dựng danh tiếng của riêng mình bằng cách trưởng thành và phát triển trong ngành công nghiệp thời trang.

Xuất thân danh giá và giàu có

Công chúa Maria Olympia (21 tuổi) là con gái đầu của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Công nương Marie Chantal Miller - người thừa kế thế hệ đầu tiên của tỷ phú Mỹ - Warren Robert Miller, đồng thời là người sáng lập ra đế chế quần áo thông minh cho trẻ em.

Maria cũng là con gái duy nhất trong gia đình có 5 người con của Thái tử Pavlos.

Cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước của công chúa Hy Lạp-1
Maria Olympia là con gái đầu của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Công nương Marie Chantal Miller.

Sinh ra tại New York (Mỹ) nhưng đến năm lên 7 tuổi, công chúa Maria cùng gia đình chuyển tới London (Anh) sinh sống để ở gần ông bà nội là Vua Constantine và Hoàng hậu Anne Marie.

Dẫu mang danh là công chúa của vương quốc, Maria Olympia khiến nhiều người khá thất vọng vì không biết nói tiếng Hy Lạp.

Cô cho biết vì từ nhỏ đã sống ở Mỹ nên việc học tiếng mẹ đẻ gặp nhiều khó khăn. Đây cũng là điều khiến Maria trăn trở và nuối tiếc. Tuy vậy, công chúa 9X khẳng định sẽ học ngôn ngữ cội nguồn trong tương lai.

Thành viên hoàng tộc Hy Lạp không phải sống theo quy định khắt khe giống hoàng gia Anh hay Thụy Điển. Do vậy, công chúa Maria Olympia được tự do khám phá, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thay vì xuất hiện trong các sự kiện cấp nhà nước.

Maria đang theo học nhiếp ảnh và lịch sử nghệ thuật tại trường Thiết kế Parsons ở New York, Mỹ - một trong 5 ngôi trường đại học hàng đầu về thời trang. Cô đồng thời cũng là thực tập sinh tại Dior Fashion House.

Cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước của công chúa Hy Lạp-2
Công chúa Maria Olympia được tự do khám phá, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thay vì xuất hiện trong các sự kiện cấp nhà nước.

Giống như những cô gái khác, Maria rất thích sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Với tài khoản sở hữu hơn 129.000 người theo dõi, cô không ngần ngại cập nhật những khoảnh khắc về cuộc sống sang chảnh của mình.

Những cuộc vui chơi xa xỉ, du lịch đây đó bằng phi cơ, phi thuyền riêng của gia đình cùng bạn bè hay sử dụng các dịch vụ đắt tiền đều là điều đơn giản với công chúa Hy Lạp. Cả gia đình Maria thường thích đi du thuyền tới Địa Trung Hải hay sử dụng phi cơ riêng bay tới núi Alps trượt tuyết để các thành viên thêm gắn bó và thoải mái.

Chị cả Maria và các em trai hoàng tử cũng là người sở hữu các món đồ chơi, game mới nhất trên thế giới.

Bên cạnh đó, dù không có thói quen khoe tủ đồ hiệu như nhiều cô nàng giàu có khác, người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra những món đồ sang chảnh của những thương hiệu hàng đầu Maria đầu tư. Trong số đó, Dior, Isabel Marant và Givenchy là top nhãn hàng ưa thích của 9X.

Tuy khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi ngắm nhìn cuộc sống trên Instagram. Maria lại thừa nhận rằng cuộc sống của cô không phải lúc nào cũng hoàn hảo như các bức ảnh mạng tại xã hội, chẳng hạn như việc cô luôn phải đối mặt với những tiếng ồn, ầm ĩ vì có 4 em trai.

Cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước của công chúa Hy Lạp-3
Những chuyến du lịch vòng quanh thế giới là chuyện bình thường với công chúa Hy Lạp.

Gương mặt thời trang hoàng gia

Ngay từ khi còn là sinh viên, Maria đã tham dự nhiều sự kiện thời trang với quy mô hoành tráng. Cô công chúa Hy Lạp cũng là vị khách danh dự được ưu tiên ngồi ở hàng ghế đầu trong mỗi show của Dior cùng nhiều nhân vật tầm cỡ như Emma Watson.

Vào tháng 7, bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 21 của Maria khiến nhiều người ngưỡng mộ về quy mô hoàng gia và sang trọng. Khách mời trong buổi tiệc đều là những sao hạng A, các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Paris và Nicole Hilton, Poppy Delevingne…

Mới 21 tuổi, song Maria có nhiều kinh nghiệm người mẫu trình diễn trên các sàn catwalk quốc tế cho nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng như Michael Kors, Dolce and Gabbana.

Cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước của công chúa Hy Lạp-4Cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước của công chúa Hy Lạp-5Cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước của công chúa Hy Lạp-6
Công chúa 9X là gương mặt người mẫu cho nhiều thương hiệu danh tiếng.

Trang phục và phong cách của cô gái 21 tuổi mỗi khi xuất hiện đều được lựa chọn kỹ càng, hợp mốt. Quen biết với nhiều nhà thiết kế nên Maria cũng thường được các hãng thời trang tặng những bộ cánh độc nhất, sang trọng.

Các bộ váy thời thượng chủ yếu là sự lựa chọn của Maria. Tuy nhiên khi tới sân bay hay đi chơi với bạn bè, 9X sẽ diện đồ thoải mái, năng động nhưng không kém phần cá tính để phù hợp với hoàn cảnh. Cô được xem như một trong những gương mặt dẫn đầu xu hướng thời trang của giới trẻ.

Thừa nhận với tờ Town and Country, Maria nói gia đình là nơi cho cô những lời khuyên về thời trang hữu ích nhất. Trong số đó mẹ của Maria - Công nương Marie Chantal Miller - là người ảnh hưởng tới gu thời trang của công chúa Hy Lạp nhất.

"Bà ngoại và mẹ tôi có một chân lý như thế này: Tốt nhất là luôn ăn mặc đẹp khi ra khỏi nhà, bởi bạn sẽ chẳng bao giờ biết được sẽ bất ngờ gặp ai trên đường. Còn cha tôi thì luôn nói: Thôi nào Olympia, đi đôi giày mà con có thể đi chơi qua đêm ấy", công chúa 9X kể.

Thái tử Pavlos cũng công nhận rằng Maria rất giống mẹ và ảnh hưởng nhiều từ mẹ. Trong bài phát biểu tại lễ sinh nhật lần thứ 21 của con gái, Thái tử Pavlos nói rằng Maria có thể làm nhiều điều dù ấn tượng, buồn chán hay khiến gia đình "phát điên", tuy nhiên cô vẫn luôn là cô gái xinh đẹp và tràn đầy năng lượng như chính người mẹ đáng kính.

Quả đúng vậy, có mẹ sở hữu thương hiệu thời trang riêng nên Maria ăn mặc phong cách và lịch sự cũng là điều dễ hiểu. Xinh đẹp, thông minh, cư xử chuẩn mực khiến công chúa Hy Lạp nhận được nhiều thiện cảm từ các thương hiệu và nhà thiết kế.

Cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước của công chúa Hy Lạp-7
Maria chụp ảnh cùng nhà thiết kế Michael Kors.

Một số tạp chí thời trang nổi tiếng như Tatler, W, Teen Vogue… cũng thường xuyên lựa chọn Maria làm người mẫu trang bìa. Công chúa Hy Lạp thậm chí còn được nhận xét là cô gái hội đủ các điều kiện tốt đẹp nhất thế giới.

Với những nền tảng sẵn có, Maria hy vọng có thể tiến thân xa hơn trong ngành thời trang và nhiếp ảnh. Cụ thể trong tương lai, 9X mong rằng sẽ nối gót mẹ xây dựng thương hiệu thời trang riêng.

Tình yêu là một ẩn số

Sở hữu đủ mọi yếu tố nên có lẽ Maria chính là hình mẫu cô gái lý tưởng mà các chàng trai luôn mơ ước. Thế nhưng thân là công chúa Hy Lạp, Maria khá kín tiếng trong chuyện đời tư và tình cảm.

Ngoài những khoảnh khắc thân thiết cùng một nhóm bạn, người ta khó lòng tìm thấy hình ảnh 9X gần gũi quá thân mật với các chàng trai trên mạng xã hội.

Duy nhất vào năm 2014, công chúa Maria bất ngờ đăng tải hình ảnh hôn môi nóng bỏng một chàng trai bí ẩn trên đường phố Roma lên Instagram. Nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai của Maria nhưng tung tích về người đàn ông này vẫn còn là ẩn số.

Cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước của công chúa Hy Lạp-8
Công chúa 9X trao nụ hôn cho một chàng trai bí ẩn trên đường phố Rome.

Kể từ đó, Maria vẫn chưa tiết lộ chính thức về chuyện tình yêu của bản thân. Người ta cũng chẳng còn thấy cô đăng tải một bức hình thân mật nào khác nữa.

Năm 2016, công chúa Maria Olympia bị đồn đang hẹn hò bí mật với Hoàng tử Anh Harry. Theo New Idea, hoàng tử Harry và Công chúa Maria đã đi chơi riêng vài lần với nhau sau khi được Công chúa Beatrice xứ York mai mối.

Theo đó, Maria bước tới cuộc đời của Harry trong khi hoàng tử nước Anh thất vọng vì tình yêu do chuyện tình lâu năm với Cressida Bonas và Chelsy Davy tan vỡ.

"Wills và Kate đều yêu mến Maria Olympia, nghĩ cô ấy là bạn gái tốt nhất của Harry. Họ khó có thể tin được cuộc sống của hoàng tử Anh sẽ hạnh phúc ra sao với công chúa Hy Lạp tài sắc vẹn toàn này. Harry luôn lãnh đạm nhưng giờ vui tươi hơn nhiều sau khi Maria tới", trang New Idea khẳng định.

Tuy nhiên sau đó, nguồn tin thân cận với Hoàng tử Harry đã phủ nhận mối quan hệ này và cho biết tất cả chỉ là tin đồn. Thực tế, Hoàng tử Harry và Công chúa Maria đều là cháu của Nữ hoàng Victoria. Cả hai là họ hàng (mặc dù rất xa) nên không thể có chuyện tình lãng mạn trong mối quan hệ này.

Đến nay, người đàn ông chính thức của Công chúa Hy Lạp Maria Olympia vẫn là dấu hỏi lớn đối với truyền thông và người hâm mộ.
 

Theo Zing


công chúa Hy Lạp cuộc sống giàu sáng

Tin tức mới nhất