Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của cô gái không chân người Thái

Wintadcha đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng và con.



Nhiều người vẫn chưa quên được câu chuyện về cô gái không chân người Thái Lan tên Wintadcha, câu chính là tình yêu cổ tích thực sự giữa cuộc đời này. Không lâu trước đây, cư dân mạng xôn xao về chuyện tình yêu giữa Wintadcha - một cô gái bị tật nguyền từ nhỏ luôn phải ngồi trên xe lăn và chàng trai Zatop Janjerdkan - một người hoàn toàn khỏe mạnh bình thường.

Mang trong mình một trái tim nhiệt huyết đầy yêu thương, Zatop Janjerdkan đã đến với Wintadcha vì khâm phục nghị lực sống của cô gái trẻ, cả hai đã quyết định kết hôn và chung sống trọn đời bên nhau. Câu chuyện cảm động giữa Wintadcha và Zatop đã lay động hàng triệu trái tim cư dân mạng và trở thành một biểu tượng đẹp về tình yêu.

 

Một năm sau khi kết hôn, cặp đôi đã vui mừng chào đón cô con gái nhỏ chào đời. vì bị tật nguyền, Wintadcha đã từng nghĩ bản thân sẽ khó có con, hơn nữa lo sợ rằng cái thai sẽ phát triển không bình thường. Tuy nhiên thật may mắn biết bao khi em bé sinh ra vô cùng khỏe mạnh và nhanh nhẹn. Trong suốt quá trình mang thai, Zatop luôn ở bên cạnh chăm sóc và động viên cho Wintadcha. Wintadcha chia sẻ giờ đây cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc bên gia đình, nơi co người chồng quan tâm và cô con gái nhỏ bé bỏng.

 

Wintadcha luôn được chồng chở che chăm sóc

 

 

 

Cô con gái nhỏ của cặp đôi nay đã 5 tháng tuổi và vô cùng khỏe mạnh

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 


cô gái không chân Thái Lan cô gái khuyết tật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao