Cuộc sống hiện tại của hoa hậu mất chồng sau 13 ngày cưới

Ngũ Vịnh Vy mang tiếng hoa hậu sát chồng sau khi ông xã qua đời chỉ trong chưa đầy 2 tuần cưới. Kết hôn lần 2, cô cũng không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Ngày 18/5, Toutiao chia sẻ một số hình ảnh về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu châu Á ATV - Ngũ Vịnh Vy. Ở tuổi 51, nữ diễn viên khiến nhiều người ngạc nhiên khi vẫn giữ được thân hình thon gọn, nuột nà.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc trẻ trung của Ngũ Vịnh Vy ở ngưỡng tuổi ngũ tuần. Trải qua nhiều thăng trầm, hiện tại, cô là nữ nghệ sĩ danh tiếng được nhiều ngôi sao trong giới giải trí Hong Kong kính nể và có cuộc sống hôn nhân kín tiếng bên nam diễn viên Luyện Hải Đường.

2sao.vn | Photobook

Ngũ Vịnh Vy sinh năm 1969, trong một gia đình lao động thu nhập thấp ở Hong Kong. Ở tuổi cắp sách đến trường, Vịnh Vy chẳng ham học hành, thay vào đó cô thích bỏ nhà ra đi, tụ tập cùng chúng bạn. Giao du với thành phần bất hảo từ sớm khiến nữ nghệ sĩ bị xã hội đen bắt cóc, buộc gia đình phải nhờ cảnh sát can thiệp. Sau ngày được giải cứu, Ngũ Vịnh Vy từ bỏ quá khứ bất hảo, làm lại cuộc đời.

2sao.vn | Photobook

Năm 1989, Ngũ Vịnh Vy tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á và đoạt ngôi vị quán quân. Danh hiệu cao quý này giúp người đẹp 20 tuổi dễ dàng bước chân vào giới giải trí và trở thành ngôi sao sáng giá của đài ATV. Cô liên tục được mời đóng chính trong các tác phẩm ăn khách như Heaven's Retribution, The Silver Tycoon, Song long Đại Đường, Hào môn, Thiên địa nam nhi, Thâm cung nội chiến 2.

2sao.vn | Photobook

Bước chân vào showbiz chưa được bao lâu, Vịnh Vy bất ngờ tuyên bố kết hôn với Ông Giang Bội, rời bỏ giới giải trí. Ông Giang Bội hơn nữ diễn viên 31 tuổi và là doanh nhân sở hữu khối gia sản khổng lồ lên đến 22 triệu USD. Khi đó, nàng hậu chịu điều tiếng lẳng lơ, ham mê vinh hoa phú quý, chấp nhận đánh đổi sự nghiệp để cưới chồng già. Bỏ ngoài tai những lời thị phi, Ngũ Vịnh Vy đường đường chính chính lên xe hoa về làm dâu nhà họ Ông. Tuy nhiên, chỉ sau 13 ngày cưới, Ông Giang Bội đột ngột qua đời vì cơn đau tim.

2sao.vn | Photobook

Chồng mất, Ngũ Vịnh Vy bất đắc dĩ trở thành góa phụ khi đang ở độ tuổi xuân sắc. Thời điểm đó, không ít người tiếc thương cho số phận bi kịch của Hoa hậu châu Á. Không chỉ vậy, cô còn bị gia đình chồng mắng chửi "có tướng sát chồng, hám tiền mới cưới". Mẹ chồng của nữ diễn viên sau đó đã đóng băng tài sản của Ông Giang Bội và đuổi Ngũ Vịnh Vy ra khỏi nhà với 2 bàn tay trắng. Để kiếm tiền nuôi sống bản thân, nữ nghệ sĩ buộc phải trở lại showbiz, chấp nhận đóng những vai phụ nhỏ lẻ. Mất hơn 12 năm kiện tụng kéo dài, đến năm 2002, Vịnh Vy mới nhận được vỏn vẹn 1,1 triệu USD tiền thừa kế.

2sao.vn | Photobook

Sau khi trải qua một đời chồng đầy tủi hổ, Ngũ Vịnh Vy lại rơi vào lưới tình kéo dài 4 năm với một người đàn ông đã có vợ. Người đẹp vốn không hề hay biết mình bị lừa dối cho đến khi "bà cả" đến dằn mặt. Sau đó, nữ diễn viên quyết định chia tay với người đàn ông hai lòng này. "Tôi đã đến nhà của cô ấy và rót trà tạ lỗi. Tôi cầu xin sự tha thứ từ người phụ nữ bị chồng phản bội. Giờ chúng tôi là bạn bè", Ngũ Vịnh Vy chia sẻ với truyền thông.

2sao.vn | Photobook

Năm 1997, qua lời giới thiệu của Lê Tư, cô gặp gỡ và quen biết với nam diễn viên Luyện Hải Đường. Hai năm sau, họ tổ chức đám cưới tại Canada. Hơn 2 thập kỷ chung sống, hai vợ chồng nữ nghệ sĩ không sinh được một mụn con.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010 và 2016, hôn nhân của bộ đôi diễn viên Hong Kong đứng trước sóng gió sau khi truyền thông chụp được ảnh Luyện Hải Đường cặp kè với nhiều cô gái trẻ đẹp. Báo giới Hong Kong cho hay chính việc vợ không sinh được con đã khiến tài tử họ Luyện chán chê, ra ngoài vụng trộm với người phụ nữ khác. Còn Ngũ Vịnh Vy dù biết chồng ngoại tình, song vẫn phải nhắm mắt làm ngơ để bảo vệ hạnh phúc gia đình

2sao.vn | Photobook

"Đời mà có nhiều chuyện không được như ý... Nhưng hiện tại, chúng tôi vẫn sống với nhau rất hạnh phúc và êm ấm. Cuộc nhân kéo dài hơn 2 thập kỷ của tôi và Luyện Hải Đường hoàn toàn dựa trên niềm tin. Tôi tin anh ấy và Hải Đường cũng vậy", Ngũ Vịnh Vy chia sẻ suy nghĩ trước tin chồng ngoại tình trắng trợn.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-hoa-hau-mat-chong-sau-13-ngay-cuoi-post1085928.html

Ngũ Vịnh Vy hoa hậu hong kong