Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai bỏ rơi vì đóng cảnh nóng

Truyền thông Hong Kong cho biết hoa hậu Phùng Doanh Doanh đã chia tay bạn trai sau 4 năm hẹn hò. Lý do rạn nứt bắt nguồn từ việc cô đóng cảnh nóng trong bộ phim "Giải quyết sư".

Ngày 30/12, On đưa tin Hoa hậu Hong Kong 2016 - Phùng Doanh Doanh chia tay bạn trai lâu năm Martin sau 4 năm hẹn hò. Nguồn tin cho hay nguyên nhân dẫn tới quan hệ rạn nứt của cả hai xuất phát từ những mâu thuẫn không thể dung hòa trong thời gian chung sống.

Tuy nhiên, nguồn thân cận với Phùng Doanh Doanh tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến cặp đôi đổ vỡ là do bạn trai của người đẹp sinh năm 1994 không thể thông cảm với việc bạn gái đóng nhiều cảnh nóng trong phim và có hành động thân mật với bạn diễn khác giới.

Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai bỏ rơi vì đóng cảnh nóng-1
Phùng Doanh Doanh và bạn trai lâu năm Martin.

Hồi tháng 10, nàng hậu xứ Cảng thơm đã lần đầu tiên đóng cảnh nóng trong tác phẩm Giải quyết sư. Cô và nam diễn viên Trương Dĩnh Khang có nhiều cảnh ân ái khiến người xem đỏ mặt ngay từ tập 1 của bộ phim.

Thời điểm đó, trả lời phỏng vấn, Phùng Doanh Doanh cho biết trước khi thực hiện các cảnh quay nóng bỏng, khiêu khích với đàn anh họ Trương, cô đã trao đổi kỹ lưỡng với bạn trai và nhận được sự thông cảm từ anh.

Truyền thông Hong Kong cho hay đó chỉ là lời ngoài miệng của Martin vì không muốn mình và Doanh Doanh xảy ra cãi vã. Thực chất bạn trai của hoa hậu xứ Cảng thơm 2016 đã không giữ được bình tĩnh sau khi xem cảnh nóng giữa người yêu và Trương Dĩnh Khang cũng như nghe những lời bàn tán của người ngoài về cô.

Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai bỏ rơi vì đóng cảnh nóng-2
Người đẹp có lần đầu tiên đóng cảnh nóng trong tác phẩm "Giải quyết sư".

Trước đây, khi tham gia chương trình Young And Restless, Phùng Doanh Doanh từng tiết lộ do bạn trai là người ngoài ngành, nên rất khó để bắt anh thông cảm với công việc của cô. Vì vậy, nàng hậu luôn cố gắng tạo sự an tâm cho Martin bằng cách đưa anh tham dự sự kiện trong giới giải trí cùng mình, không lưu số điện thoại của các nam nghệ sĩ.

Phùng Doanh Doanh, sinh năm 1994, là diễn viên, MC tại Hong Kong. Năm 2016, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và trở thành nghệ sĩ độc quyền dưới trướng TVB. Doanh Doanh hiện là cái tên được nhà đài lớn nhất Hương Cảng ra sức o bế trên màn ảnh nhỏ.

Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai bỏ rơi vì đóng cảnh nóng-3
Nhan sắc khả ái của Hoa hậu Hong Kong 2016.

Bạn trai của nàng hậu - Martin là bác sĩ làm việc tại một bệnh viện nổi ở Hong Kong. Cả hai quen nhau từ năm 2015, trước khi Phùng Doanh Doanh trở thành hoa hậu. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hẹn hò với những chuyến du lịch trời Âu xa hoa, nghỉ dưỡng trên du thuyền sang trọng, ăn tối ở khách sạn 5 sao...

Hồi tháng 6, cả hai cùng mua một căn hộ và chuyển về chung sống với nhau. Một số nguồn tin cho biết Phùng Doanh Doanh và Martin đã lên kết hoạch kết hôn vào năm sau.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoa-hau-hong-kong-bi-ban-trai-bo-roi-vi-dong-canh-nong-post1030880.html

Phùng Doanh Doanh Hoa hậu Hồng Kông Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao