Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân TVB đóng phim nhạy cảm

Mạch Gia Kỳ đã bước sang tuổi 47, song cô vẫn được khen ngợi trẻ đẹp, có cuộc sống hạnh phúc.

Mạch Gia Kỳ từng là một mỹ nhân gợi cảm trong làng điện ảnh Hong Kong những năm 1990. Năm 17 tuổi, người đẹp thu hút nhiều sự chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ, quyến rũ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.

Tuy nhiên, ngay trước đêm thi quyết định, những hình ảnh nhạy cảm của Mạch Gia Kỳ bị phát tán, điều này khiến cho cô trượt khỏi top 5.

Được biết, Mạch Gia Kỳ không tự nguyện mà bị lừa chụp những bức ảnh trên khi chỉ mới 15 tuổi

Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân TVB đóng phim nhạy cảm-1

Sự việc này ảnh hướng rất lớn đến sự nghiệp Mạch Gia Kỳ, cô không thể trở thành Hoa hậu Hong Kong và cũng không được các đạo diễn chú ý đến. Sau đó cô chính thức bước chân vào con đường đóng phim cấp 3.

Bên cạnh đó cô cũng đóng khá nhiều phim của TVB như Bao Thanh Thiên, Hồ Sơ Trinh Sát 2, Tiểu Bảo Và Khang Hy… 

Năm 2006, vượt qua mọi rào cản, sự dị nghị của dư luận, Mạch Gia Kỳ rời TVB và kết hôn với luật sư Vương Quốc Hào. 

Người đẹp thừa nhận khi còn trẻ, cô rất thô lỗ, tự cao và hay cáu gắt nên đã xúc phạm đến nhiều người. Sự nghiệp của cô cũng theo đó mà bị hạn chế.

Năm 2015, Mạch Gia Kỳ trở lại showbiz thông qua vài hoạt động biểu diễn thương mại, trình diễn tại các sự kiện nhỏ ở địa phương. 

Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân TVB đóng phim nhạy cảm-2

Nói về chuyện tình cảm, người đẹp tiết lộ sau 14 năm bên nhau, cô và chồng rơi vào khủng hoảng hôn nhân, chính vì vậy cô đã quyết định đổi tên thành Mạch Phương Kiều để đổi mệnh.

Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân TVB đóng phim nhạy cảm-3
Mạch Gia Kỳ trẻ đẹp ở tuổi 47

Cô cũng phải đối mặt với bệnh trầm cảm sau sinh và họ trải qua nửa năm ly thân với chồng. May mắn cô có người mẹ chồng tốt bụng, người đã kiềm chế tính nóng nảy và giúp cô thay đổi.

Nỗi lo lắng lớn nhất với Mạch Gia Kỳ là khi các con lần lượt lớn lên và đặt câu hỏi về quá khứ của cô. Mạch Gia Kỳ đã rất đau khổ khi con cái ghét bỏ mình, cũng như các con sẽ bị tổn thương bởi những hình ảnh nhạy cảm của cô.

Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân TVB đóng phim nhạy cảm-4
Người đẹp và 3 con

Dù vậy, Mạch Gia Kỳ không chối bỏ quá khứ, cô mong rằng con cái có thể coi đây là một lời cảnh báo, học cách tự bảo vệ mình và không dễ bị lừa gạt. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-hien-tai-cua-my-nhan-tvb-mach-gia-ky-n-295147.html

Mạch Gia Kỳ tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao